THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:20

Hat- trick bóng vàng cho Thành Lương

Đây là phần thưởng hết sức xứng đáng cho “Lương Dị” (biệt danh của Thành Lương) bởi những đóng góp rất đáng kể vào thành tích cho ngôi  Á quân của CLB Hà Nội T&T và đội tuyển Việt Nam tại AFF cup 2014. Đồng đội của Lương ở CLB về nhì trong cuộc bình chọn giành quả bóng Bạc là Văn Quyết, còn Công Vinh (Sông Lam Nghệ An) giành quả bóng Đồng.

Thành Lương nhận giải quả bóng Vàng năm thứ 2 liên tiếp

Danh hiệu cầu thủ nam trẻ xuất sắc nhất thuộc về tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (Hoàng Anh Gia Lai), xếp nhì là Nguyễn Công Phượng (Hoàng Anh Gia Lai) và hạng ba là Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng).

 Ở hạng mục dành cho nữ, tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung của CLB Hà Nam nhận được sự ủng hộ đông đảo của các HLV, nhà báo thể thao khi có số phiếu bầu vượt mặt thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh (TP. HCM) ở vị trí thứ 2 (giành bóng bạc) và Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội) ở ví trí thứ 3 (giành bóng đồng) để lần đầu tiên giành quả bóng Vàng Việt Nam.

Tiền đạo trẻ Lê Hoài Thương (TP. HCM) giành danh hiệu cầu thủ nữ trẻ xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, tiền đạo Cheikh Abass Dieng (Bình Dương) cũng được trao giải cầu thủ ngoại xuất sắc nhất.

ĐỨC HUY

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh