THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:40

Trận SLNA – HAGL: Hàng vạn khán giả thất vọng vì không mua được vé

 

Hàng ngàn người hâm mộ đứng chờ mua vé

Ngay từ sáng sớm, người hâm mộ đứng xếp hàng, vây kín các quầy vé ở sân Vinh chờ đợi BTC mở cửa để mua vé. Cả buổi sáng các quầy vé vẫn đóng của cài then. Mặc dù rất nhiều người rất nóng lòng chờ đợi.

 

Người hâm mộ chen chúc hàng giờ đồng hồ trước quầy vé

Bên cạnh các quầy vé, phe vé xuất hiện, tổ chức bán công khai và hét giá trên trời. Vé khán đài A giá gốc cao nhất cũng chỉ 70.000 đồng được phe vé chào bán với giá gần 1 triệu đồng/cặp, khán đài B có mệnh giá 30.000 đồng cũng đẩy lên 300 ngàn đồng/cặp. Thế nhưng, các phe vé chợ đen vẫn không gặp bất kỳ sự cản trở nào.

 

Các quầy vé chưa mở cửa nhưng vé chợ đen đã tràn ngập chào mời người hâm mộ

Sức chứa của sân Vinh là hơn 18.000 nghìn chỗ ngồi nhưng lo vỡ sân nên BTC chỉ phát hành 10.800 vé, trong đó 7.800 là vé mời và mua qua đường công văn, chỉ có 3.000 vé được bán cho người hâm mộ ở các quầy vé vào lúc 15 giờ chiều 11/4.

 

Nhiều người chán nản bỏ về

Rất nhiều người đã phải về tay trắng khi không mua được vé, bên cạnh đó cũng nhiều người đã chấp nhận bỏ ra số tiền rất lớn để mua vé chợ đen. Sân Vinh là tâm điểm của vòng 9 V-leageu, khi các cầu thủ trẻ tài năng của HAGL như Công Phương, Tuấn Anh, đối đầu với các đàn anh ở xứ Nghệ như Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Hoàng Thịnh.

HOÀNG TÙNG-LƯƠNG ĐẬU

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh