THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:45

Hai đội pháo hoa Bỉ và Brazil đã sẵn sàng cho đêm tranh tài thứ 2 - DIFF2019

Đội pháo hoa H.C Pyrotechnics – Bỉ.

 

Đặt chân đến thành phố biển Đà Nẵng trong lần đầu tiên dẫn dắt đội pháo hoa Bỉ - H.C Pyrotechnics tham dự Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, ông Cliff Hooge – đội trưởng của H.C Pyrotechnics chia sẻ: “Những dòng sông đem tới rất nhiều câu chuyện, cũng giống như chúng tôi vậy. Mỗi thành phố mà dòng sông chảy qua lại chiêm nghiệm thêm được điều gì đó mới, cũng như chúng tôi mỗi khi đặt chân đến một vùng đất mới. Chúng tôi sẽ kể câu chuyện về những dòng sông chảy từ thành phố này đến thành phố khác, sẽ dồn gấp đôi tâm trí và nỗ lực để “chiêu đãi” người dân Đà Nẵng và khiến họ tự hào về buổi biểu diễn này”.

Chủ đề “Những dòng sông kể chuyện” như kéo gần thêm những tâm hồn đồng điệu. Đội trưởng đội pháo hoa News Fireworks do Brasil (Brazil), bà Alessandra Zanotto cho biết: “Những dòng sông kể chuyện” là một chủ đề rất sáng tạo và thú vị. Những dòng sông không chỉ là các thực thể địa lý, mà còn là nơi “đón đưa” con người, hàng hóa, và cả những xúc cảm. Chúng tôi sẽ phát huy hết sức để khám phá đề tài này trong phần trình diễn của mình, như lời nhắn gửi của tình yêu, tới mỗi con người và cho cuộc sống”.

Được biết, H.C Pyrotechnics là công ty pháo hoa hàng đầu của Bỉ được sáng lập bởi Cliff Hooge vào năm 2008 trên nền tảng truyền thống pháo hoa của gia đình Hendrickx. H.C Pyrotechnics xây dựng danh tiếng của mình bằng những màn trình diễn pháo hoa có chất lượng với sự sáng tạo cao nhất và là một trong những công ty pháo hoa hàng đầu của Châu Âu.

Mang tới cho khán giả DIFF 2019 màn trình diễn với tên gọi “The Greatest Show” lấy cảm hứng từ câu chuyện của P.T Barnum tại đoàn xiếc Barnum & Bailey, đội pháo hoa Bỉ – H.C Pyrotechnics cho biết đã sẵn sàng để mang đến cho khán giả những khoảnh khắc thăng hoa tột cùng cùng pháo hoa trong tiếng cười và niềm vui vỡ òa.

Trong khi đó, đội pháo hoa News Fireworks do Brasil – Brazil lại tiết lộ, sẽ giảm thiểu số lượng pháo hoa để khán giả dành sự chú ý cho từng bông pháo trên bầu trời như thể đang nín thở dõi theo từng nét cọ trên bức vẽ của người họa sỹ tài hoa.

Được thành lập năm 2000, News Fireworks do Brasil là một trong những công ty pháo hoa lớn nhất Brazil và từng được Tổ chức Kỷ lục thế giới Record Academy trao giải: Màn trình diễn pháo hoa dưới nước lớn nhất. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực pháo hoa, News Fireworks do Brasil chắc chắn sẽ mang đến một đêm trình diễn pháo hoa ấn tượng không thể nào quên trong lòng khán giả.

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh