THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:22

Người dân và du khách hào hứng trải nghiệm Lễ hội Ẩm thực quốc tế Đà Nẵng 2019

 

Lễ hội có sự tham gia của hàng chục đầu bếp danh tiếng là những chuyên gia ẩm thực đến từ nhiều quốc gia.

 

Với chủ đề “Hương vị quê hương” Lễ hội Ẩm thực quốc tế Đà Nẵng 2019 (DNIFF) là sự kiện quốc tế, với sự tham gia của Chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp Thế giới – ông Thomas Andeas Gugler cùng 13 đầu bếp danh tiếng là những chuyên gia ẩm thực, đồng thời là thành viên Hiệp hội đầu bếp đến từ các quốc gia Đức, Mexico, Úc, Ấn Độ, Trung Quốc, Srilanka, Lebanon, Thụy Điển, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp, Malaysia, Singapore.

 

Rất đông du khách đã đến Lễ hội Ẩm thực quốc tế Đà Nẵng 2019.

 

Tại lễ hội, người dân và du khách vô cùng hào hứng khi được trải nghiệm những món ăn mang hương vị quê hương của các đầu bếp quốc tế nhưng được chế biến và sử dụng những thực phẩm của Việt Nam. Đặc biệt, không chỉ được thưởng thức và khám phá những hương vị tinh túy của ẩm thực quốc tế, tại mỗi đêm Chủ tịch Hiệp Hội đầu bếp thế giới sẽ chọn ra một đầu bếp tiêu biểu đại diện của một quốc gia biểu diễn, nấu món ăn đặc trưng tại khu vực “Big Dish” (Nồi khổng lồ) để người dân và du khách được chiêm ngưỡng và thưởng thức.

Lễ hội Ẩm thực quốc tế Đà Nẵng 2019 được tổ chức nhằm tăng cường quảng bá ẩm thực Đà Nẵng đến với du khách, đồng thời tạo điều kiện để Việt Nam giao lưu văn hóa ẩm thực với các quốc gia khác trên thế giới.

Lễ hội diễn ra từ ngày 2 đến 6/6/2019.

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh