THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:42

Đà Nẵng sôi động cùng Lễ hội Carnaval đường phố DIFF 2019

Lễ hội Carnaval đường phố DIFF 2019 khuấy động bầu không khí náo nhiệt ở thành phố biển Đà Nẵng.

 

sự kiện đồng hành đặc biệt nhất mỗi mùa pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, Lễ Hội Carnaval đường phố DIFF 2019 đã mang đến bầu không khí náo nhiệt mỗi mùa hè ở thành phố đáng sống. Cả thành phố như bừng sáng, rộn ràng trong sự háo hức, chờ đợi của người dân và du khách trước những màn biểu diễn vô cùng sôi động của các vũ công, cũng như những tạo hình độc đáo từ các xe hoa, trang phục

Carnival đường phố DIFF 2019 có sự tham gia của hơn 80 vũ công quốc tế chuyên nghiệp, 4 xe hoa được tạo hình, trang trí cầu kỳ, đại diện cho 8 quốc gia tham dự DIFF, tạo nên những không gian lễ hội cuốn hút từ nghệ thuật trình diễn cho đến sắc màu trang phục.

Khác với mọi năm, thay vì đoàn diễu hành Carnival đường phố cùng xuất phát từ một điểm và diễu hành qua nhiều tuyến phố, 80 nghệ sỹ và 4 xe hoa sẽ chia thành hai nhóm, diễu hành từ 2 điểm xuất phát là Cầu Sông Hàn và khách sạn Novotel Danang Premier Han River về hướng sân khấu chính là quảng trường trước UBND TP. Đà Nẵng cũ trên đường Bạch Đằng. Trên hành trình diễu hành, các nhóm nghệ sỹ cùng xe hoa sẽ dừng lại biểu diễn và giao lưu cùng khán giả, khiến nhiều người thực sự thích thú.

Anh Nguyễn Hùng – một du khách đến từ TP. Cần Thơ không giấu nổi sự phấn khích từ những tiết mục của các vũ công khi biểu diễn trước khán giả, “Cả thế giới như thu nhỏ lại ở đây, lễ hội thực sự đã khuấy động bầu không khí nơi này. Đây là lần đầu tiên tôi được tham gia một lễ hội hoành tráng như thế, một lễ hội rất đáng để chờ đợi mỗi mùa pháo hoa”.

Những vũ đạo, âm nhạc rộn ràng, Carnival  đường phố DIFF 2019 đang tạo nên những bữa tiệc nghệ thuật di động hấp dẫn với người dân và du khách, một điểm nhấn không thể thiếu mỗi mùa pháo hoa quốc tế.

Lễ hội Carnaval đường phố DIFF 2019 diễn ra từ 19 giờ đến 21 giờ 30 các tối Chủ Nhật (2/6, 9/6, 16/6, 23/6, 30/6 và 7/7). Xuất phát từ Cầu Sông Hàn và khách sạn Novotel Danang Premier Han River về hướng sân khấu chính là quảng trường trước UBND TP. Đà Nẵng cũ trên đường Bạch Đằng, TP. Đà Nẵng.

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh