THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:22

Hà Tĩnh: Bắt đối tượng nghiện vô cớ giết người

 

Đối tượng giết người trước cơ qua pháp luật

Theo đó,  vào lúc 21 giờ ngày 22/7, tại thị trấn Tây Sơn, huyện miền núi Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng.  Nạn nhân là  anh Lê Công Bình (38 tuổi, trú tại xóm Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn) bị Trần Tiến Xuân  vô cớ đâm 6 nhát dao vào người khiến anh Bình tử vong ngay tại chỗ. 

Được biết, trước đó đối tượng Trần Tiến Xuân (22 tuổi) cùng uống rượu với nhóm bạn tại nhà anh Lê Công Bình. Sau đó Xuân mượn tiền của mọi người trong nhóm để mua ma túy sử dụng, nhưng không ai có, nên Xuân đã mượn điện thoại của một người trong mâm nhậu đi cầm cắm. 

Trên đường về nhà, Xuân bị ngã xe máy nên được mọi người đưa vào Bệnh viện thị trấn Tây Sơn để cấp cứu. Sau khi tỉnh lại Xuân đã quậy phá  và càng tỏ ra hùng hổ hơn khi có người can ngăn. Lúc đó, Xuân đã chạy vào một quán ăn bên đường cướp một con dao bếp đâm chí mạng vào người anh Bình.

Gây án xong, Xuân bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Xác định đây là một vụ án nguy hiểm nên ngay trong đêm, Đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc và Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo lực lượng Công an huyện Hương Sơn và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 Công an tỉnh) nhanh chóng truy bắt đối tượng, đồng thời tiến hành bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Thành Sen

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh