THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:43

Giải quyết mâu thuẫn bằng súng, hai người thương vong

 

Theo đó, sự việc xảy ra vào  khoảng hơn 23h ngày 23/12, tại khu phố Thành Mai, phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa).

Khu vực trước quán cà phê nơi xảy ra sự việc

Vào thời điểm trên, người dân sống khu vực quanh đấy nghe thấy tiếng ném chai lọ, tiếng người rượt đuổi nhau trên đường. Sau đó là một loạt tiếng súng vang lên. Khi người dân chạy ra ngoài xem thì thấy hai thanh niên gục xuống đường, máu chảy khá nhiều.

Một trong hai thanh niên trên đã tử vong do bị trúng nhiều phát đạn vào người. Danh tính nạn nhân này được xác định là anh Nguyễn Văn Ngọc, 24 tuổi, trú tại phố Thành Mai, phường Quảng Thành.

Người còn lại bị thương nặng và trong tình trạng nguy kịch là anh Nguyễn Văn Hải, 20 tuổi, trú tại phố Thành Minh, phường Quảng Thành. Người dân đã đưa anh Hải đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. Đến sáng 24/12, anh Hải đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe tiến triển tốt.

Sau khi gây án, hung thủ cũng đã nhanh chóng rời bỏ hiện trường. Lực lượng chức năng ngay sau đó đã tiến hành vào cuộc điều tra.

Thông tin do người dân cung cấp cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn đã dẫn đến xô xát và xảy ra hậu quả nghiêm trọng trên.

Sáng 24/12, nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã điều tra tạm giữ 4 nghi can liên quan đến vụ án mạng trên.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh