THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:51

Ôm nhau ngủ, bạn nhậu và vợ bị chồng “xử”

Ngày 20/9, Công an H.Củ Chi, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ nghi can Chau Hương (32 tuổi, ngụ tỉnh An Giang, tạm trú H.Củ Chi) để điều tra, xử lý về hành vi "cố ý gây thương tích". 

Theo thông tin ban đầu, Chau Hương và chị Neang A (31 tuổi, ngụ tỉnh An Giang, tạm trú H.Củ Chi) là vợ chồng. Cả 2 thuê nhà trọ Vạn Kim Ngân ở ấp Hội Thạnh, xã Trung An, H.Củ Chi, TP.HCM. 

Vào đêm ngày 18/9, Chau Hương tổ chức ăn nhậu tại phòng trọ và có sự tham gia  của một người bạn là ông T. (42 tuổi, ngụ tỉnh An Giang, tạm trú H.Củ Chi). Cuộc nhậu kéo dài, thấy muộn ông T. xỉn nên xin Chau Hương cho ngủ lại 1 đêm. Đến 22h30 cùng ngày, Chau Hương tỉnh dậy thì phát hiện ông T. đang ôm vợ của mình ngủ. 

Hình minh họa

Thấy cảnh trên, Chau Hương chạy xuống dưới bếp lấy con dao lên gọi người bạn của mình cùng với vợ dậy hỏi cho ra lẽ. Tức giận, Chau Hương dùng dao đâm nhiều nhát vào lưng người vợ của mình khiến chị Neang A gục ngã. 

Chưa hả cơn giận, Chau Hương tiếp tục đâm nhiều nhát vào người ông T. Lúc này, nạn nhân hô hoán mọi người gần đó. Người dân phát hiện sự việc nên đã tìm cách khống chế Chau Hương giao cho Công an địa phương. Đồng thời, đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt, phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc. Được biết, cả 2 nạn nhân chỉ bị thương nhẹ không nguy hiểm đến tính mạng. 

Tại cơ quan công an, Chau Hương thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội khi gây ra thương tích cho vợ và người bạn nhậu của mình là ông T.

Lê Hoàng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh