THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:50

Giải cứu nữ sinh bị ép làm “nhân viên ” quán karaoke

Ngày 12/7, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Bá Thước vừa phối hợp với Công an phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh giải cứu cháu N.T.N (17 tuổi), ở xã Ái Thượng, huyện Bá Thước hiện đang là học sinh lớp 11, trường THPT Bá Thước khỏi một quán karaoke.

Cháu N.T.N cùng gia đình tới trình báo lại sự việc (ảnh CATH)


Trước đó, ngày 7/7, chị T.T.Q, mẹ cháu N đến Công an huyện Bá Thước trình báo về việc con gái chị bị một số đối tượng xấu dụ dỗ lừa bán đi đâu không biết.

Quá trình điều tra, Công an huyện Bá Thước đã xác định được cháu N.T.N đang ở một quán Karaoke trên địa bàn phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Ngay sau đó, cháu N.T.N đã được Công an huyện Bá Thước phối hợp với công an phường Cẩm Thạch đưa về bàn giao cho gia đình.

Theo lời khai của N.T.N, ngày 6/7 N.T.N đi xuống TP Thanh Hóa để làm việc kiếm tiền cho năm học mới theo lời giới thiệu của một người bạn mới quen qua mạng xã hội. Tuy nhiên khi xuống xe thì mới biết mình bị đưa ra Quảng Ninh. Tại đây N. bị ép làm “nhân viên” của một quán karaoke. Tại đây, N đã tìm cách liên lạc với gia đình để kêu cứu, sau đó thì được các lực lượng chức năng đưa về nhà an toàn.

Hiện tại vụ việc vẫn đang được các lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh