THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:04

Giả làm tình nhân đi trộm cắp xe liên huyện

 

Ngày 1/9, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Ngày 31/8, Công an huyện Như Xuân vừa phá thành công băng nhóm trộm cắp xe liên huyện, bắt giữ 5 đối tượng cùng nhiều tang vật liên quan.

Các đối tượng cùng tang vật bị bắt giữ

Theo đó, 5 đối tượng bị bắt giữ bao gồm: Cao Văn Tuấn, (SN 1990) ở phường Trung Sơn, thị xã Sầm Sơn; Lương Thị Phượng (SN 1992), ở xã Thượng Ninh, huyện Như Xuân; Lê Quang Cương (SN 1992), ở xã Hoằng Trinh, huyện Hoằng Hóa; Phùng Văn Minh (SN 19991) ở phường Nam Ngạn và Nguyễn Mạnh Hoàng (SN 1990) ở phường Tân Sơn, thành phố Thanh Hóa.

Để thực hiện được hành vi trộm cắp Tuấn và Phượng giả làm tình nhân, thường xuyên tới các quán cà phê sau đó lượi dụng đông người để trộm xe máy. Số tài sản trộm cắp được Tuấn và Phượng chuyển cho Minh, Hoàng, Cương mang về thành phố Thanh Hóa tiêu thụ hoặc cắm tại các cửa hiệu cầm đồ.

Từ đầu tháng 8/2016, đến khi bị bắt Tuấn và Phượng cùng đồng bọn đã gây ra 19 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn các huyện: Như Xuân, Như Thanh, Nông Cống, Tĩnh Gia, Hoằng Hóa, Thiệu Hóa, Vĩnh Lộc và Thị xã Sầm Sơn.

Được biết đây đều là những đối tượng nghiện hút, trộm cắp chuyên nghiệp và đã có nhiều tiền án.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tường Lâm

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh