THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:37

Gia Lai: Treo cổ vợ sắp cưới lên ngọn cây rồi bỏ về

Hiện trường vụ án

Ngày 25/8/2018, Thượng tá Trần Trọng Sơn, trưởng phòng PC 45, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã bắt giữ nghi phạm liên quan đến một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Đăk Sơ Mei huyện Đăk Đoa, Gia Lai để phục vụ công tác điều tra.

Vào khoảng 6h sáng ngày 24/8/2018, người dân tại làng A Roch đi làm phát hiện xác chị Vanh (18 tuổi) làng A Roch, xã Đăk Sơ Mei, huyện Đăk Đoa bị treo cổ trên ngọn cây ở một chòi rẫy trong làng nên trình báo lên chính quyền địa phương và công an. Qua điều tra, công an huyện đã xác định nghi phạm là Dui (20 tuổi) trú tại xã Đăk Roong, huyện Đăk Đoa là người yêu của Vanh. Ngay lập tức, Dui đã được mời lên cơ quan Công an để phục vụ điều tra.

Trước cơ quan điều ra, Dui đã khai nhận hành vi của mình: vào đêm 23/8/2018 Dui cùng Vanh ra chòi rẫy tâm sự về chuyện cưới xin vì Vanh đang có thai. Sau đó giữa Dui và Vanh đã xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc tranh cãi, Dui bóp cổ chị Vanh đến chết rồi dùng dây thừng ở chòi rẫy treo xác nạn nhân lên ngọn cây xong bỏ về nhà.

Hiện cơ quan Công an tỉnh tạm giữ Dui để phục vụ công tác điều tra.

LÊ NHUẬN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh