THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:26

Gia hạn thời gian tiếp nhận đăng kí thi tiếng Hàn trong ngành ngư nghiệp

 

Do hậu quả của mưa lũ tại một số địa phương khu vực miền Trung, làm ảnh hưởng đến việc đăng ký thi tiếng Hàn của người lao động. Vì vậy, để  tạo điều kiện cho mọi người lao động có nguyện vọng, đủ điều kiện được đăng kí dự thi tiếng Hàn trong ngành ngư nghiệp theo chương trình EPS, ngày 20/10/2016, Bộ LĐ-TB&XH ban hành Công văn số 4125/LĐTBXH-QLLĐNN, thông báo về việc gia hạn thời gian tiếp nhận đăng kí thi tiếng Hàn người lao động.

 

Đăng ký dự thi tiếng Hàn lần thứ 11 tại Bắc Giang (Nguồn Internet) 

 

Theo đó, tiếp tục tổ chức cho người lao động đăng ký dự thi tiếng Hàn từ ngày 21/10 đến ngày 26/10/2016 (thêm 6 ngày). Công văn cũng nêu rõ cần tổ chức thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng ở địa phương về việc tiếp tục tiếp nhận đăng ký dự thi tiếng Hàn. Trước 19 giờ ngày 26/10, các địa phương tổng hợp số lượng và thông báo cho Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ LĐ-TB&XH) danh sách người lao động đăng ký dự thi tiếng Hàn để gửi Cơ quan phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc.

Trước đó, ngày 9/9/2016, Bộ LĐ-TB&XH đã có Công văn số 3458/LĐTBXH-QLLĐNN gửi UBND các tỉnh, thành phố về việc phối hợp tổ chức đăng ký dự thi tiếng Hàn ngành ngư nghiệp cho người lao động có nguyện vọng đi làm việc tại Hàn Quốc theo Chương trình EPS từ ngày 17/10 đến 20/10/2016 (4 ngày). Tuy nhiên, ảnh hưởng của mưa lớn và lũ lụt, một số địa phương khu vực miền Trung đã gặp nhiều thiệt hại về người, tài sản, đường xá bị chia cắt đã ảnh hưởng đến việc đăng ký thi tiếng Hàn của người lao động.

HUYỀN MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh