THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:30

Fan mơ trở thành "Running Man 2.0"

Điểm qua những fanpage chính thức cũng như phong trào của hội CĐV Man City ở Việt Nam, có thể dễ thấy tâm trạng hồ hởi, vui mừng và háo hức ở mọi nơi. Trái ngược với các diễn đàn của MU, nơi thường xuyên phải nhận rất nhiều “gạch đá” từ người hâm mộ đội khác, rất nhiều fan của Arsenal, Liverpool hay Chelsea đã vào diễn đàn của Man City trên facebook hay Twitter để chúc mừng những CĐV may mắn của đội bạn.

Những dòng status trên fanpage của hội CĐV Man City

Cựu hậu vệ Arsenal, Bacary Sagna bị cho là "cố tình" chuyển sang Man City để được đến Việt Nam

Còn số người xin tham gia vào hội CĐV của Man City những ngày này tăng đột biến. Một trong những nguyên nhân chính là để săn vé xem trận đấu tại sân Mỹ Đình vào ngày 27/7(Hội CĐV của Man City được ưu tiên mua một số vé nhất định).

Thậm chí còn xuất hiện tin đồn sẽ có rất nhiều CĐV Man City may mắn được SHB hỗ trợ để tận mắt chứng kiến những thần tượng chơi bóng (theo con số thống kê chưa chính thức, hội CĐV Man City ở Việt Nam có khoảng 7000 người). Hàng loạt lữ đoàn du lịch từ Nam ra Bắc cũng nhanh chóng đua nhau mời chào các tour ra Hà Nội vào ngày hôm đó.

Phản ứng từ fan Man City trên mạng xã hội thì rất thú vị và tràn đầy sự hóm hỉnh. Dưới đây là một số status bình luận, chia sẻ:

Bạn Chiến Poper viết: “Mình sẽ dán logo Man City đầu thôn đến cuối thôn !! Nhà nhà Man City , người người Man City”.

Lee Anh: “Tự nhiên thấy Page sôi nổi hẳn lên....mình fan Liv mà cũng thấy vui vui háo hức theo dõi các tin đăng lên!”Manchester City FC - Việt Nam: “Mình sẽ mời Aguero và các cầu thủ làm bữa thịt chó mắm tôm =)) Xong ra mấy phố cổ uống bia cỏ tẹt ga =))”.

Phạm Hoàng Nam: Có ai biết MC ở khách sạn nào không để mình nộp đơn xin việc từ bây giờ Nhiều bạn còn muốn và chuẩn bị kế hoạch sẵn sàng để trở thành Running Man ver 2.0. Nhưng có vẻ việc chạy theo xe buýt như Vũ Xuân Tiến đã cũ và không còn gây được ấn tượng.

Để đưa Man City tới Việt Nam, Ngân hàng SHB phải bỏ ra khoảng 1 triệu bảng Anh

Fan Việt Nam đón đội trưởng của Man City, Vicent Kompany sang Việt Nam trước đây

Đỗ Nhật Quang: Nghe bảo MC có đi thuyền quanh hồ Tây đấy. Làm Swimming Man cũng duoc...

Vũ Hồng Phú: Mình tính rồi, mình sẽ ngồi xe lăn rồi đuổi theo. Có ai làm team ko ??

Đoàn Đức Long: Chạy từ Nội Bài về KS Metropole khoảng 30km, quá chất lượng :));))

Lê Trung Dũng: Dự là sẽ có nhiều bạn nam tập chạy buổi sáng hơn.

Tuy nhiên cũng có một số ý kiến trái chiều về vấn đề này. Nhiều người cho rằng Man City chỉ mới có tiếng tăm tại Việt Nam và trận giao hữu sắp tới không có sức hút như hồi Arsenal ghé thăm và thi đấu với đội tuyển quốc gia Việt  Nam tại sân Mỹ Đình hè 2013.

Tổng hợp.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh