THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:58

Quật ngã Man City, Burnley gây sốc

 Trước trận đấu, Man City có lợi thế tâm lý lớn khi Chelsea vừa bị PSG loại khỏi Champions League mùa này. Nhưng điều mà thầy trò Pellegirni không ngờ là đối thủ Burnley lại có một trận đấu xuất thần đến như vậy. Số cơ hội mà đội chủ nhà tạo ra ngang ngửa, thậm chí có phần trội hơn cả Man City. Thế trận giằng co giữa hai bên được duy trì cho tới phút thứ 61.Từ pha đá phạt chếch bên cánh phải, tiền vệ George Boyd của Burnley nhanh chân xỉa bóng vào góc xa khiến Joe Hart bó tay, mở tỉ số cho đội chủ nhà một cách bất ngờ.

George Boyd(giữa) vui mừng với vàn thắng ghi vào lưới Man City

Không muốn chịu thất bại, Man City dồn lên ép sân Burnley. Ba cầu thủ tấn công của Man City: Tiền đạo Aguero, Jovetic, Yaya Toure đều có cơ hội cho riêng mình nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Kết quả 1-0 được giữ nguyên đến phút cuối cùng.

Tiền đạo Aguero của Man City tuyệt vọng nhìn đội chủ nhà ghi bàn.

 Thua Burnley là một cú sốc lớn với Man City. Xét về mọi mặt, Man City, đội bóng xếp thứ hai bảng điểm đều hơn Burnley, đội cũng xếp thứ hai nhưng từ dưới lên. Đội chủ sân Etihad có lực lượng hùng hậu hơn, có đầy đủ các ngôi sao, trong khi Burnley vắng ba trụ cột. Điểm duy nhất Burnley hơn đối thủ trước khi vào trận đấu là quyết tâm giành chiến thắng để trụ hạng, và họ càng có niềm tin hơn khi từng hòa Man City 2-2 ngay tại Etihad giai đoạn lượt đi.

HLV Pellegrini(trái) bó gối bất động nhìn Man City thua trận

          *Kết quả một số trận đấu khác:

          Crystal Pallace-QPR: 3-1

          Arsenal-West Ham: 3-0

          Leicester-Hull City:0-0

          Sunderland-Aston Villa: 0-4

          West Bromwich-Stoke:1-0

Mail Online

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh