THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:39

Đường dây bán dâm nữ du khách đến từ Nga bị Công an tỉnh Khánh Hòa phát hiện

 

 

Phá đường dây mại dâm tại Nha Trang

Qua khai thác nhanh, 2 cô gái khai nhận là được “tú ông” Thuyết điều hành đưa tới nhà nghỉ bán dâm. Hiện Công an đã tiến hành bắt giữ Thuyết để phục vụ phá án. Công an tỉnh Khánh Hòa đang củng cố hồ sơ xử lý vụ “tú ông” điều hành đường dây bán dâm cho các cô ngoại quốc vừa bị phát hiện tại thành phố Nha Trang.

Sự việc xảy ra đã được điều tra sơ bộ, khoảng 22 giờ ngày 15/10/2018, trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Khánh Hoà đã tiến hành ập vào kiểm tra bất ngờ nhà nghỉ M.H. ở đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tại thời điểm kiểm tra nhà nghỉ tại 2 phòng 401 và 501, công an phát hiện 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Ban đầu xác nhận người bán dâm là hai du khách nữ đến từ Nga (32 và 39 tuổi), người mua dâm là 2 nam người Việt.

Tại cơ quan công an, bước đầu Thuyết khai nhận là người trực tiếp điều hành việc bán dâm của các cô gái người nước ngoài nói trên. Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ các đối tượng có liên quan, củng cố hồ sơ để xử lý.

LÊ NHUẬN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh