THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:31

Đứng hình với "đảo hoa" siêu xinh ở "Maldives Việt"

 

Mới chính thức đưa vào hoạt động cách đây không lâu, nhưng thiên đường du lịch mới này đã khiến các bạn trẻ cuồng chân cới trải nghiệm ngủ chòi gỗ "du mục", nằm võng đung đưa giữa biển Bình Lập và chắc chắn bạn sẽ còn bất ngờ với diện mạo xinh xắn của "đảo hoa" Bình Lập này.

 



Để đi đến Khu du lịch Sao Biển, bạn có thể xuất phát với lộ trình bằng bằng máy bay, tàu hỏa, xe khách hay với xe máy đều được. Nhưng thông dụng nhất, thì bạn nên đi xe khách: Các hãng vận tải lữ hành từ Sài Gòn đều có chuyến đi ngang qua Cam Ranh (Giá vé từ 140k - 170k, vé xe rẻ nhất bạn có thể tham khảo với TheSinhTourist ) bạn chỉ cần mua vé và đáp đến bến ngã ba Mỹ Thanh (vào Sao Biển khoảng 6km). Sau đó có thể liên hệ thuê xe gắn máy tự trải nghiệm cung đường đèo tuyệt đẹp của Bình Lập

 

 

 

Biển Bình Lập vốn là thiên đường được ví như một Maldives thu nhỏ với những bãi biển xanh mướt trên nền cát trắng mịn màng và cả khung cảnh hoang sơ bình yên đến diệu kỳ.


Để đặt phòng nghỉ ngơi tại đây, bạn có khá nhiều sự lựa chọn, nếu đi du lịch chỉ 1 ngày đến hai ngày thì nên chọn liều trại để nghỉ ngơi, hòa mình vào thiên nhiên với những chiếc lều gỗ được thiết kế xinh xắn và tiện nghi được đặt ngay trước biển...và ban ngày thỏa thích thư giản ngắm biển dưới những tán lá rộng...Còn với nhóm đông, gia đình thì đặt phòng lạnh tiện nghi hơn rất nhiều.

Chi phí tham khảo tại Khu du lịch Sao Biển: 

Vé vào cổng thăm quan, tắm biển, tắm nước ngọt, chơi cầu trượt nước, nằm võng trên biển : 50.000đ/người (Miễn phí nếu thuê phòng tại khu du lịch).

Giá lều gỗ: 500k/đêm/2 người

Phòng lạnh: 1tr/đêm/gia đình

Phòng lạnh tập thể: tầm 100k - 150k/người

Món ăn: giá từ 35k/món.

Kayak, thuê xe đạp: 200k/giờ.

Thuê chòi lá : 200k(tối đa 6 người).

Thuê chòi gỗ nhỏ: 500k(tối đa 12 người).

mai thêm

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh