THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:08

Đưa “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đến với trẻ em vùng khó khăn

 

Trung tâm Tổ chức Biểu diễn và Điện ảnh TP Hồ Chí Minh sẽ tổ chức cho 250 em thiếu nhi của các trường THCS thuộc huyện Cần Giờ gồm: Trường THCS Long Hòa, Lý Nhơn, An Thới Đông, Tam Thôn Hiệp, Bình Khánh, một ngày hội văn hóa gồm việc đưa đón các em lên thành phố, ăn sáng và thưởng thức bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” tại rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du (số 116 Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1, TP.Hồ Chí Minh) vào sáng 18/10/2015. Sau khi xem phim, các em còn được đưa đi tham quan các bảo tàng, địa điểm văn hoá tại thành phố như Bảo tàng lịch sử, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Bảo tàng Tôn Đức Thắng.

 

 

Trong mát, ngọt lành, đầy cảm xúc hướng thiện, bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” dựa trên truyện dài dành cho thiếu nhi rất được yêu thích của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng ý nghĩa, khó quên cho các em. Đây chỉ là khởi đầu cho chương trình xã hội ý nghĩa mà Trung tâm Tổ chức Biểu diễn và Điện ảnh muốn nhân rộng và phát triển dài lâu để mang lại niềm vui cho tuổi thơ các em. Theo ông Lê Hữu Luận, Giám đốc Trung tâm, từ buổi chiếu ngày 18/10 nói trên, các buổi chiếu phim miễn phí cho thiếu nhi tại TP.Hồ Chí Minh và những chuyến chiếu phim lưu động đến các vùng xa, vùng sâu với nhiều bộ phim hay, mang tính giáo dục tốt cho trẻ em sẽ được diễn ra thường xuyên hơn.

 

 

Nhân dịp này, Trung tâm Tố chức Biểu diễn và Điện ảnh cũng mong muốn, kêu gọi được sự đồng thuận, đóng góp của các tầng lớp trong xã hội, các doanh nghiệp, đơn vị... trong thành phố cho mục đích này. (Mọi chi tiết đóng góp xin liên hệ với Trung tâm tổ chức Biểu diễn và Điện ảnh TP.Hồ Chí Minh, số 7 Công trường Mê Linh, quận 1, Điện thoại 38.251.008).

Theo Hà Nội mới

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh