THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:27

Đột kích 15 khách sạn ở TPHồ Chí Minh, phát hiện nhiều cặp nam nữ say ma túy

 

Công an TPHồ Chí Minh vừa tiến hành kiểm tra 15 khách sạn trong 2 khu dân cư Trung Sơn và Him Lam, huyện Bình Chánh, tạm giữ 10 đối tượng tàng trữ ma túy, giao cho Công an địa phương sàng lọc để xử lý. 

Đôi nam nữ bị Cảnh sát lập biên bản

 Lực lượng của Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội và Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an thành phố đã bất ngờ tập kích nhiều địa điểm khách sạn tại một số khu vực của huyện Bình Chánh.

Thời điểm lực lượng chức năng ập vào, nhiều cặp nam nữ đang say ma túy nằm lăn lóc trên giường và sàn nhà cùng với nhiều loại ma túy khác nhau.

Ngoài việc xử lý các đối tượng này, chủ một số khách sạn cũng bị triệu tập để phục vụ điều tra và bị xử lý hành chính, vì đã để cho khách thuê phòng không đăng ký lưu trú. 

Nhiều gói ma túy bị thu giữ

 Cùng với đợt tổng kiểm tra hành chính các cơ sở khách sạn, khu lưu trú, dịch vụ cầm đồ hợp pháp và bất hợp pháp, các dịch vụ nhạy cảm khác đang được Công an tiến hành.

Ngoài ra, Công an thành phố còn vận động giao nộp các loại vũ khí, hung khí để góp phần kéo giảm hoạt động các loại tội phạm.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh