THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:20

“Gắn kết yêu thương” thu hút đông đảo văn nghệ sĩ tham gia

Chương trình do Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM phối hợp cùng Trung tâm công tác xã hội Thanh Niên TP.HCM và Gạo Hoa Lúa tổ chức.

 

Bắt tay vào làm phần ăn

Toàn bộ thực phẩm nấu những bữa ăn cho các bệnh nhân nghèo được các nghệ sĩ và ekip chọn lựa kỹ càng từ Gạo Hoa Lúa, hệ thống thực phẩm tươi sống Co.op Mart, trứng gia cầm Ba Huân và được các đầu bếp chuyên nghiệp của Trường nghệ thuật ẩm thực Việt VCA hỗ trợ thực hiện, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, đầy đủ dinh dưỡng và ngon miệng.

 

Quyên góp tại bệnh viện bình dân

Ngoài 140 phần quà cho bệnh nhân nghèo với sự góp sức của Cty Ba Huân, Bánh Top Cake, Coopmart, dự kiến sẽ có ít nhất 12 phần quà tiền mặt, mỗi phần 1 triệu đồng cho những bệnh nhân khó khăn nhất do các nhà hảo tâm, các nghệ sĩ tham gia chương trình cùng đóng góp để giúp đỡ bệnh nhân nghèo.

 

Biểu diễn giao lưu

Trong mỗi chương trình đó là chương trình giao lưu biểu diễn của các văn nghệ sĩ, những tình nguyện viên luôn nhiệt tình như:

Ở lĩnh vực sân khấu cải lương, diễn viên truyền hình: NSUT Kim Tử Long, NSUT Phượng Hằng, NSUT Đức Hải, Tấn Giao, Hải Lý, Ngọc Lan (Hài), Lý Hùng, Kim Khánh, Hiền Mai, Tiết Cương, Minh béo, Tuyết Thu, Mai Thu Huyền, Hoà Hiệp, Kim Thư, Ngọc Lan, Hồ Giang Bảo Sơn, nhà biên kịch Thanh Hương…

Đóng góp 

Các hoa khôi, hoa hậu, người mẫu: Nam vương quốc tế Trương Nam Thành, nam vương thanh lịch Duy Linh, …

 Đông đảo các ca sĩ, nhạc sĩ: NSUT Quỳnh Liên, Thuý Uyên, Việt Quang, Đức Tuấn, Hoàng Bách, Hạ Trâm, Triệu Lộc, Nam Cường,  Hàn Thái Tú, Hải Yến idol.

Chương trình còn có sự góp mặt của những MC luôn có mặt trong các chương trình thiện nguyện: Quỳnh Hoa, Quốc Bình, Anh Quân, Phương Thảo, Hồng Tú, Ngọc Trâm, Hoài Trinh…

NGỌC THIỆN/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh