THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:09

Đội tuyển Việt Nam chính thức trình diện mẫu áo mới

 

Năm 2017 sẽ là một năm đầy bận rộn với bóng đá Việt Nam ở mọi lứa U khi đội tuyển U20 sẽ tham dự Vòng chung kết U20 World Cup, đội U23 sẽ tham dự Seagames 29 tại Malaysia còn Đội tuyển Việt Nam cũng đang chuẩn bị bước vào vòng loại playoff tranh 1 vé vào Cup bóng đá Châu Á (ASEAN Cup). Vậy nên nhà tài trợ áo đấu của Đội tuyển Việt Nam, hãng Grand Sport đã quyết định cho ra mắt mẫu áo đấu hoàn toàn mới, đầy truyền thống nhưng cũng vô cùng thời trang nhằm phục vụ cho những mục tiêu quan trọng của VFF trong năm tới.

Bộ cánh mới của các cầu thủ Việt Nam trong năm 2017


Áo đấu sân nhà mới của Đội tuyển Việt Nam có màu đỏ đậm hơn so với các mẫu áo trước, cổ áo được thiết kế theo dạng cổ gập với viền vàng quanh cổ, phần cúc áo gồm 3 cúc trắng. Phía dưới phần thân áo là những vạch kẻ sọc đan vào nhau đầy tinh tế cộng với 2 bên lườn được tạo điểm nhấn với màu vàng khỏe khoắn. Áo thi đấu sân khách cũng có thiết kế tương tự với phiên bản trắng - đỏ vốn đã quá quen thuộc.

Hai phiên bản áo đấu sân nhà (đỏ) - sân khách (trắng)


Trang phục thi đấu mới này của đội tuyển Việt Nam hiện đang nhận được khá nhiều lời khen từ dư luận với một thiết kế đầy mới lạ, khỏe khoắn và tinh tế. Nhiều khả năng trận giao hữu với Đài Loan vào ngày 22/3 sắp tới sẽ là lần đầu tiên các cầu thủ nước nhà khoác lên mình bộ cánh mới này.

Gia Long

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh