THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:36

Đội bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Hà Tĩnh giành quyền vào vòng 1/8

Đội bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Hà Tĩnh

 

Vòng chung kết Giải Bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Vụ Giáo dục Thể chất Bộ GD&ĐT và Báo Nhi đồng phối hợp tổ chức đã chính thức khởi tranh tại Cung thể thao Quần Ngựa Ba Đình (Hà Nội) với sợ tham gia vòng chung kết có 16 đội bóng đã vượt qua vòng loại, được chia thành 4 bảng. Đội Hà Tĩnh thi đấu ở bảng A với các đội Bộ Công an, Gia Lai và Vũng Tàu.

Trong trận đầu tiên gặp đội bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Gia Lai vào ngày 5/8,  đội bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Hà Tĩnh đã dành thắng lợi thuyết phục với tỷ số 8-0; trận thứ gặp Vũng Tàu vào chiều 7/8, đội Hà Tĩnh cũng dành thắng lợi với tỷ số 7-0.

Với kết quả 2 trận thắng liên tục với tỉ số đậm, đội bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Hà Tĩnh đã đảm bảo chắc suất vào vòng sau (1/8). Tuy nhiên, nhờ được chuẩn bị chu đáo và với quyết tâm cao, trong trận đầu cuối cùng tại bảng A gặp đội Bộ Công an, các em đội Hà Tĩnh vẫn thể hiện được đẳng cấp vượt trội và bản lĩnh của mình để dành thắng lợi với tỉ số 6-1, đứng đầu bảng A với 9 điểm.

Như vậy, đội Hà Tĩnh sẽ gặp đội Đà Nẵng (nhì bảng C) tại vòng 1/8 vào ngày 10/8 tới, để tranh vé vào vòng bán kiết Giải Bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019.

NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh