THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:42

Hà Tĩnh: Trao quà cho đội bóng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

 - Ảnh 1

Đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH Hà Tĩnh trao quà cho các em

 

Tham dự vòng chung kết Giải bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019 được tổ chức tại thủ đô Hà Nội, đội Hà Tĩnh có 12  VĐV (lứa tuổi từ 11-14) tham gia.

Các em đến từ làng trẻ em SOS Hà Tĩnh và các trung tâm bảo trợ người tàn tật & trẻ em mồ côi của các địa phương trong tỉnh, do ông Đinh Viết Quyền - Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em, Văn phòng công tác xã hội làm trưởng đoàn và ông Hồ Sĩ Phúc đảm nhiệm công tác huấn luyện chuyên môn.


 - Ảnh 2

Đội bóng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Hà Tĩnh 

 

Trước đó, từ 24/6-30/6, vòng loại với số lượng 27 đội tham gia được tổ chức tại 3 địa điểm: Phú Thọ, Bình Định và TP Hồ ChÍ Minh đội Hà Tĩnh đã thi đấu xuất sắc tại vòng loại với 7 điểm, chiếm ngôi đầu bảng A, ghi tên mình vào 1/16 đội giành quyền tham dự vòng chung kết.

Giải bóng đá Quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019 do Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Báo Nhi Đồng phối hợp tổ chức thu hút 27 đội bóng nam đến từ 26 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.


 - Ảnh 3

Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH Hà Tĩnh động viên thăm hỏi các em trong đội bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Hà Tĩnh 

 

Theo thể thức vòng chung kết diễn ra tại Hà Nội từ ngày 5-14/8, trong đó 16 đội bóng xuất sắc giành quyền tham dự được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm chọn 8 đội vào đấu loại trực tiếp để chọn ra 3 đội nhất, nhì, ba.

NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh