THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:53

Đội bóng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt mở màn với "cơn mưa" bàn thắng

Trận mở màn giữa đội trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Hà Tĩnh và Gia Lai

Tham gia vòng chung kết Giải Bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ GD&ĐT) và Báo Nhi đồng phối hợp tổ chức đã chính thức khởi tranh tại Cung Thể thao Quần Ngựa Ba Đình Hà Nội, có 16 đội bóng, được chia thành 4 bảng, Hà Tĩnh thi đấu ở bảng A với các đội Bộ Công an, Gia Lai và Vũng Tàu.

Trong trận ra quân, các cầu thủ của đội Hà Tĩnh thi đấu như "lên đồng". Sau 2 hiệp đấu chính thức, đội Hà Tĩnh đã giành chiến thắng thuyết phục trước đội Gia Lai với tỷ số 8 - 0. Các bàn thắng được ghi do công của các cầu thủ: Nguyễn Thành Chung (4 bàn), Nguyễn Trọng Quang Kiên (2 bàn) và Trần Tất Thành (2 bàn).

Đội bóng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Hà Tĩnh 


Theo lịch thi đấu của ban tổ chức giải, các lượt đấu cùng các đội trong bảng tới, Hà Tĩnh sẽ gặp đội Vũng Tàu vào ngày 7/8 và đội Bộ Công an vào ngày 8/8 để tranh 1 trong 2 chiếc vé vào vòng sau.

Trước đó, từ 24 đến 30/6, vòng loại với số lượng 27 đội tham gia được tổ chức tại 3 địa điểm: Phú Thọ, Bình Định và TP Hồ ChÍ Minh. Đội Hà Tĩnh thi đấu xuất sắc tại vòng loại với 7 điểm, chiếm ngôi đầu bảng A, ghi tên mình vào 1/16 đội giành quyền tham dự vòng chung kết.

NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh