THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:38

Nhiều doanh nghiệp Nhật tham gia MTA VIETNAM 2015

.

Các doanh nghiệp Nhật Bản tham gia MTA Viet Nam.

Một trong những doanh nghiệp nổi bật trong số các công ty đến từ Nhật Bản là công ty Yamazaki Mazak. Đây là doanh nghiệp tiên phong trong ngành công nghiệp máy công cụ toàn cầu. Với sự góp mặt lần này, Yamazaki Mazak sẽ cho ra mắt các công nghệ máy móc tiên tiến như máy tiện và gia công trung tâm CNC đa nhiệm, máy cắt laser và các hệ thống tự động hóa cho thị trường Việt Nam. Được thiết kế để cải thiện năng suất và hiệu quả làm việc, các loại máy này có tốc độ cắt cao và khả năng cắt các vật liệu có tính phản xạ lớn với chi phí vận hành thấp.

Ông Takahito Otsu, tổng giám đốc Mazak Việt Nam cho biết: “Việt Nam là thị trường quan trọng đối với chúng tôi vì tại đây có rất nhiều cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất. Thông qua MTA VIETNAM2015, chúng tôi có thể mở rộng thương hiệu của mình  cũng như giới thiệu các thiết bị và công nghệ mới nhất đến với các nhà sản xuất địa phương”.

Tại triển lãm lần này, Mazak cũng sẽ trưng bày những sản phẩm bán chạy nhất của họ tại Việt Nam trong năm nay.

Họp báo giới thiệu MTA VIETNAM2015

MTA VIETNAM2015 có tổng cộng 10 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Singapore, triển lãm sẽ trưng bày những công nghệ kĩ thuật, máy móc và giải pháp tiên tiến nhất của ngành gia công kim loại đến từ khắp nơi trên toàn thế giới phục vụ cho thị trường trong nước.

Ngọc Thiện

Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh