THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:43

Tạo đột phá chuyển đổi số trong công nghiệp 4.0

 

 

VINASA cho biết,  đây là diễn đàn chính sách công nghệ quy mô quốc gia và quốc tế của ngành CNTT Việt Nam, do VINASA tổ chức thường niên bắt đầu từ năm 2011 với sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông. 
Diễn đàn quy tụ các lãnh đạo cấp cao của Chính phủ, các bộ, ngành, các địa phương, các tập đoàn kinh tế, các đơn vị ứng dụng CNTT, các doanh nghiệp CNTT – TT, các chuyên gia nghiên cứu và giới truyền thông với mục đích chia sẻ tầm nhìn, xu thế phát triển, các chiến lược và đặc biệt là các giải pháp lớn cho phát triển và đưa CNTT làm nền tảng tạo phương thức phát triển, hiện đại hóa đất nước. 
Diễn đàn hàng năm đều đưa ra thông điệp về chính sách, công nghệ khuyến nghị với Đảng, Chính phủ, các cơ quan quản lý và cộng đồng doanh nghiệp, xã hội nhằm thúc đẩy ứng dụng và phát triển CNTT.
Vietnam ICT Summit 2017 với chủ đề: “Việt Nam: chuyển đổi số trong công nghiệp 4.0” sẽ tập trung thảo luận về ứng dụng CNTT tạo phương thức đột phá nâng cao toàn diện năng lực cạnh tranh của quốc gia cũng như của các địa phương và các doanh nghiệp. 
Nội dung chính của Diễn đàn sẽ đi sâu vào một số chuyên đề đang là mối quan tâm hàng đầu của Chính phủ, các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp và cộng đồng xã hội như: Công nghiệp số, Nông nghiệp/Du lịch/Thành phố thông minh, Nhân lực số, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp…
4 toạ đàm nhánh bao gồm: Nhận thức về Việt Nam 4.0; Thế mạnh kinh tế số Việt Nam – Công nghiệp số, Nông nghiệp thông minh, Du lịch thông minh; Thành phố thông minh/Smart City; Nhân lực số, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp.

NGUYỄN THANH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh