THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:26

Đi qua cầu phao, hai bố con ngã đuối nước tử vong

Trước đó, vào khoảng 19h30' ngày 18/6, anh Trương Trọng Minh, 37 tuổi, trú tại xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia điều khiển xe máy chở theo con trai 9 tuổi đi từ làng Cóc qua cầu phao bắc qua sông Thị Long, thuộc địa bàn thôn Hùng Sơn, xã Tượng Văn, huyện Nông Cống. Khi đi được khoảng 8m thì không may bị trượt ngã rơi xuống sông.

Khu vực cầu phao nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm

Ngay sau khi phát hiện sự việc, một số người dân đã nỗ lực cứu hai bố con anh Minh. Tuy nhiên, phải hơn 15 phút sau người dân mới vớt được con trai anh Minh nhưng cháu đã tử vong. Đến 22h35 phút cùng ngày, lực lượng chức năng của xã Tượng Văn mới tìm thấy thi thể của anh Minh.

Sau khi xảy ra sự việc, UBND xã Tượng Văn và Công an huyện Nông Cống đã phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm trên, đồng thời hoàn tất các thủ tục, bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Ngay trong ngày 19/6, UBND xã Tượng Văn, Hội Chữ thập đỏ huyện Nông Cống đã tới chia buồn và hỗ trợ tổng số tiền 3 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Theo thống kê chưa đầy đủ từ UBND xã Tượng Văn, đến nay đã có ít nhất 5 trường hợp tử vong do bị ngã xuống sông khi đi qua cây cầu này.  Cây cầu có kết cấu 5 nhịp phao, dài 100m, rộng 1m, không có lan can hai bên, được người dân địa phương tự góp tiền, công sức làm. Chiếc cầu này đã tồn tại hơn 20 năm nay và thực sự không an toàn nhất là vào mùa mưa lũ.

Mặc dù đã nhiều lần kiến nghị Nhà nước hỗ trợ xây một cây cầu mới nhưng đến nay, người dân địa phương ở đây vẫn ngày ngày phải “liều mạng” qua cây cầu phao được xem là "tử thần" này.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh