THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:57

Thanh Hóa: Sôi động ngày hội Olympic trẻ em 2017

Ngày 17/6, tại TP Sầm Sơn, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa, UBND TP Sầm Sơn đã tổ chức Ngày Olympic trẻ em năm 2017.

Các em thiếu niên, nhi đồng tham dự tại ngày hội Olympic

Ngày Olympic trẻ em là sự kiện có ý nghĩa, vai trò quan trọng trong việc khích lệ quần chúng nhân dân, đặc biệt là trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước tham gia tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe.

Hoạt động này không chỉ là sân chơi bổ ích đối với thiếu niên, nhi đồng trong những ngày hè mà còn giúp các em hiểu rõ hơn các giá trị Olympic – yếu tố quan trọng không phải là vì chiến thắng mà là sự tích cực tham gia và hoàn thành cuộc thi bằng chính khả năng của mình.

Ngày Olympic trẻ em năm nay có nhiều hoạt động thú vị và bổ ích, hơn 500 em nhỏ đã có dịp tìm hiểu  kiến thức về Phong trào Olympic, vẽ tranh, tô màu. Bên cạnh đó là các trò chơi vận động như kéo co, bóng đá…

Đặc biệt, trẻ em thành phố Sầm Sơn có dịp giao lưu và được cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Như Thuần dạy những kỹ năng cơ bản của môn bóng đá.

Thông qua các hoạt động thể chất giúp các em hiểu biết hơn về vai trò, ý nghĩa tốt đẹp của thể thao, phong trào Olympic Việt Nam và giúp các em hình thành một lối sống lành mạnh; tạo điều kiện để các em giao lưu, học hỏi lẫn nhau nhằm phát triển niềm đam mê học tập, rèn luyện, từ đó có những đóng góp thiết thực đối với sự phát triển chung của Phong trào Olympic quốc tế.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh