THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:22

Để công tác ATVSLĐ – PCCN ngày càng tốt hơn

 

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp phát biểu tại Hội thảo

 

Phát biểu tại hội thảo, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp cho biết, Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ-PCCN lần thứ 17 diễn ra từ ngày 15 đến 21/3/2015, với chủ đề “Mỗi doanh nghiệp, người lao động chủ động các biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và cháy nổ để bảo vệ chính mình, doanh nghiệp và xã hội”, được tổ chức thành công, thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng của các bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp trên cả nước, với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực. Hội thảo là cơ hội cho Ban chỉ đạo cũng như các đơn vị liên quan nhìn lại kết quả đã đạt được trong việc tổ chức TLQG lần thứ 17, từ đó rút ra kinh nghiệm cho việc tổ chức triển khai TLQG ATVSLĐ –PCCN lần thứ 18. Đồng thời xin ý kiến các đại biểu tham dự về sự đổi mới và phương  án tổ chức TLQG những năm tiếp theo.

 

 Ông Hà Tất Thắng, Cục trưởng Cục An toàn Lao động trình bày dự thảo Báo cáo kết quả tổ chức TLQG ATVSLĐ-PCCN lần thứ 17

 

Các đại biểu thảo luận tại hội thảo

Tại hội thảo, sau khi lắng nghe Dự thảo Báo cáo Kết quả tổ chức TLQG ATVSLĐ-PCCN lần thứ 17 năm 2015, do ông Hà Tất Thắng, Cục trưởng Cục An toàn Lao động trình bày, các đại biểu tham dự đã tập trung thảo luận và góp ý hoàn thiện cho Dự thảo báo cáo gửi Thủ tướng Chính phủ, đồng thời cho ý kiến về phương hướng đổi mới tổ chức TLQGATVSLĐ – PCCN lần thứ 18 và những năm tiếp theo. Các nội dung đổi mới được đưa ra thảo luận và xin ý kiến bao gồm sự đổi mới ở thời gian phát động, cách thức tổ chức lễ phát động, tổ chức các hoạt động trọng điểm quốc gia diễn ra trong tuần lễ…

 

Nhân dịp này, Ban chỉ đạo Tuần lễ Quốc gia ATVSLĐ-PCCN Trung ương cũng trao thưởng cho các tổ chức và cá nhân có thành tích tốt trong việc tổ chức Tuần lễ Quốc gia ATVSLĐ-PCCN lần thứ 17 năm 2015.

Thiều Văn Lý

Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh