THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:58

Dani Alves chính thức tuyên bố rời khỏi Juve

                                                                                                                                              

Alves đã đưa lên trang cá nhân hình ảnh tạm biệt các cổ động viên Juve và viết thêm thông điệp cảm ơn họ.


“Tôi muốn cảm ơn tất cả người hâm mộ Juve trong 1 năm tôi ở đây, cảm ơn các đồng đội, những người đã chào đón như những người chuyên nghiệp nhất, vì chiến thắng và lọt vào đến trận chung kết.Tôi rất tôn trọng CLB này và ủng hộ nó bằng sự cống hiến, đam mê và bằng tất cả nỗ lực giúp CLB vĩ đại hơn mỗi ngày.Tôi xin lỗi người hâm mộ Juve bởi vì đôi khi họ nghĩ tôi đã làm gì đó xúc phạm họ. Tôi không bao giờ có ý định đó, tôi chỉ sống tự nhiên và rất ít người hiểu cho. Mặc dù tôi không hoàn hảo, nhưng trái tim tôi luôn trong sạch.Hôm nay, mối quan hệ chuyên nghiệp của chúng ta kết thúc, nhưng tôi sẽ mang theo trong trái tim mình những người thực sự yêu và có tâm huyết giúp Juve vĩ đại hơn nữa”. Hậu vệ người Brazil chia sẻ trên trang cá nhân.

Hiện vẫn chưa rõ điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Alves sẽ là đâu. Tuy nhiên theo truyền thông tại Anh, thì nhiều khả năng hậu vệ người Brazil sẽ chuyển tới Man City thi đấu theo bản hợp đồng có thời hạn là 2 năm.


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh