THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:42

Chia tay Barca, Alves cập bến Juventus

                                                                                                                                          

Vào hôm 2/6 vừa qua, Barca đã lên tiếng xác nhận sẽ chia tay Dani Alves vào mùa hè năm tới và theo nhiều nguồn tin, hậu vệ người Brazil sẽ đến Juventus. Mặc dù vẫn chưa có vụ chuyển nhượng chính thức nào xảy ra, nhưng mới đây Alves đã xác nhận anh sẽ chuyển đến khoác áo cho các nhà ĐKVĐ Serie A.

“Tôi luôn là người hạnh phúc và giờ tôi còn hạnh phúc hơn. Tôi vui vì sắp gia nhập Juventus. Tôi muốn vô địch châu Âu và làm điều tương tự ở Italia. Tôi đã giành nhiều danh hiệu ở Barca nhưng tôi muốn trải nghiệm ở Italia và đưa Juventus tới đỉnh cao châu Âu” Dani Alves chia sẻ trên Sportitalia. 

Alves đã có 8 năm thi đấu cho Barca, anh cũng hi vọng sẽ trở lại đội chủ sân Nou Camp một ngày nào đó trong tương lai : “Không sớm thì muộn tôi sẽ trở lại Barcelona. Tôi vẫn là CĐV của Barca”.

Để thay thế Alves, Barca được cho là đang liên hệ với Hecto Bellerin, ngôi sao đang lên của Arsenal và vừa được triệu tập vào tuyển Tây Ban Nha dự Euro 2016.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh