THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:08

Danh hài Việt Hương và ca sĩ Diễm Hương đọ vương miện

Ca sĩ Diễm Hương The Voice khiến khán giả thích thú, với tạo hình ấn tượng. Cô chọn chiếc váy bồng bềnh màu đen kết hợp với vương miện xinh xắn.

 

 

Thật trùng hợp là danh hài Việt Hương cũng chọn phong cách làm đẹp với phụ kiện vương miện. Hai người đẹp vui vẻ đọ vương miện.

 

Vốn tính hài hước nên Việt Hương khiến không khí thảm đỏ thêm phần náo nhiệt, với màn thi thố đặc biệt này. Ca sĩ Diễm Hương The Voice cũng hào hứng phối hợp chụp ảnh ăn ý với đàn chị. Cô đùa rằng, đây là màn đọ vương miện của “song Hương”.

 


Diễm Hương The Voice vừa đánh dấu sự trở lại của mình bằng MV Who Cares. Ca khúc này là sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành riêng cho cô. Ở lần trở lại showbiz, Diễm Hương có sự lột xác mạnh mẽ về phong cách âm nhạc lẫn đời sống. Trang phục lẫn phụ kiện của cô luôn gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ. Hiện cô đang theo đuổi hình ảnh công chúa cá tính, hơi nổi loạn.

 

Minh Thông

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh