THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:36

Khánh Ngọc, Mi Ngân: 2 ca sĩ xinh đẹp tiếp tục hành niềm đam mê

 

Khánh Ngọc tên thật là Phạm Thị Hồng Thanh ( 1983), trước đây là SV khoa Thanh nhạc Trường cao đẳng Văn hóa Ngệ thuật Tp.Hồ Chí minh  đạt giải Nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.Hồ Chí Minh 2004 và là ca sĩ trẻ được yêu thích Làn sóng xanh 2005. Công chúng còn biết đến một Khánh Ngọc thường hát song ca với một cựu thành viên của nhóm 1088 , ca sĩ Nhật Tinh Anh. Cả hai cho ra album “Vầng trăng khóc” và được đông đảo bạn trẻ đón nhận.

Ca sĩ Khánh Ngọc


Mi Ngân tên thật là Nguyễn Phạm Thanh Ngân, hot girl sinh năm 1993 này, đã đạt giải thưởng “Thí sinh được yêu thích nhất” và xuất sắc giành giải Nhất chung cuộc “Tiếng hát truyền hình 2014”. Cô SV Nhạc viện TP.Hồ Chí Minh cũng chính là thí sinh gây ấn tượng tại vòng thi Vietnam's Got Talent 2016 vừa qua bằng tài năng hát và đánh trống điêu luyện bài hát "Tôi là chính tôi". Mi Ngân đã từng tham gia phim ca nhạc Hồn Tre trong vai nữ chính, phim được Huy Chương Bạc liên hoan phim toàn quốc 2015. Mi Ngân chia sẻ: Tôi chọn Trường ĐH Nguyễn Tất Thành để tiếp tục chương trình Thanh nhạc bậc ĐH vì định hướng đào tạo của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành phù hợp với định hướng âm nhạc tôi đã chọn là dòng nhạc trẻ trung, hiện đại.

Thanh Ngân giành giải nhất Tiếng hát Truyền hình 2014


Hiện nay, Khoa Âm nhạc Trường ĐH Nguyễn Tất Thành định hướng người học theo con đường âm nhạc trẻ trung, thiên về biểu diễn thực tế. Các buổi biểu diễn báo cáo diễn ra thường xuyên hằng tháng; kỹ năng chuyên môn về thanh nhạc, piano và biểu diễn trên sân khấu được đề cao. Nhà trường hiện đang liên kết tư vấn tuyển sinh với Nhạc viện TP.Hồ Chí Minh và mở các lớp ôn thi miễn phí.

Điều kiện xét tuyển khi vào trường là dựa theo kết quả thi THPT quốc gia môn Văn hoặc xét điểm học bạ lớp 12 môn Văn. Đồng thời, thí sinh thi kiến thức tổng hợp về âm nhạc và thi năng khiếu (hoặc xét kết quả thi năng khiếu tại trường khác). Thời gian thi tuyển vào ngày 7 đến 8.9.2016.

Pha Lê

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh