THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:24

Đang làm rõ nghi vấn một Trưởng phòng của huyện Phú Xuyên lộ clip nhạy cảm

Mới đây tại tài khoản Facebook có tên là N.H.D đăng tải một đoạn clip nhạy cảm ghi lại hình ảnh một người đàn ông, với một phụ nữ không mặc quần áo trong một căn phòng (hiện đoạn clip đã được gỡ bỏ). Theo nội dung đăng tải thì người đàn ông trong clip được cho là ông P.H - Trưởng một phòng của huyện Phú Xuyên.

 

Ảnh cắt từ clip

Sau khi đoạn clip trên mạng xã hội được gỡ bỏ, chúng tôi đã nhận được clip do bạn đọc gửi.

Chúng tôi đã liên lạc với ông Nguyễn Ngọc Sơn, Chủ tịch Huyện Phú Xuyên và được ông Sơn hướng dẫn liên lạc với Trưởng phòng Nội vụ là ông Lê Thanh Hải để trao đổi thông tin.

Tuy nhiên ông Hải cho biết, chưa nắm được thông tin vụ việc vì mới đi công tác về. Sau khi nhận được thông tin và hình ảnh do phóng viên gửi đến, ông Hải cho hay đã  báo cáo với Bí thư và Chủ tịch Huyện, Thường vụ Huyện ủy đã có thông báo kết luận giao cho người phát ngôn vụ việc này là đồng chí Chánh văn phòng Huyện ủy, và hiện chưa có thông tin gì từ phía cơ quan chuyên môn.

 

Ảnh cắt từ clip

 

Về người trong tấm ảnh (ảnh cắt từ clip mà PV đã gửi) xác định có phải là ông P.H  - Trưởng phòng của huyện hay không, ông Hải cho biết: “không dám khẳng định” bởi thông tin hình ảnh trên mạng có thể bị “cắt dán” và phải nhờ cơ quan chuyên môn.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND huyện Phú Xuyên cho biết, nhiều ngày nay ông có nghe dư luận của huyện bàn tán về việc ông P.H lộ clip nhạy cảm. Tuy nhiên, mọi thông tin cụ thể về vụ việc ông chưa nắm được. 

PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh