THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:38

Đăk Lăk: Cô giáo tiểu học tố bị thầy phó hiệu trưởng tống tình bằng clip sex

Sự việc xảy ra cuối năm 2016, chồng bà V.T.T.T (34 tuổi, nguyên giáo viên hợp đồng theo tháng Trường tiểu học K.Đ., xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn) có đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng, trong đó có công an huyện về việc ông H.H.H. – Hiệu phó phụ trách chuyên môn trường này có quan hệ tình cảm bất chính với vợ ông.

Trong đơn cũng nêu, ông H. còn dùng clip sex quay với bà T. để phát tán lên mạng xã hội Facebook và gửi đến nhiều người. “Tuy nhiên lúc đó công an huyện đã chuyển đơn đến UBND huyện vì cho rằng cả ông H. và bà T. đều là công chức, viên chức” – cán bộ này thông tin.

“Sau khi nhận được đơn tố cáo, UBND huyện đã giao cho Thanh tra huyện xác minh, tham mưu giải quyết đơn. Cho đến nay, Thanh tra báo cáo chưa xác minh được người quay clip, người trong clip có phải ông Huy hay không và chưa xác minh được chủ nhân số điện thoại nhắn tin” – một lãnh đạo UBND huyện Buôn Đôn cho biết.

 Trao đổi với phóng viên bà T. kể trong nước mắt, khoảng tháng 3/2013, bà được nhận vào dạy hợp đồng tại Trường tiểu học Kim Đồng. Sau khoảng 2 tháng làm việc, bà bắt đầu có mối quan hệ tình cảm với ông Huy và cả hai nhiều lần đi chơi riêng với nhau. Theo bà T., một trong những lần đi nhà nghỉ, ông H. nói “diễn lại cảnh ái ân” để quay clip, cất làm kỷ niệm chung và bà đồng ý. Lúc này ông H. cũng lập Email, Facebook để bà T. giao lưu, kết bạn trên mạng Internet. Theo bà T, mối quan hệ giữa bà với ông Huy sau đó bị chồng và người nhà ông Huy phát hiện. Bà T. đã chủ động nói lời chia tay với ông Huy nhưng ông này không chấp nhận, tìm cách níu kéo. “Ông ấy không đồng ý và liên tục gọi điện, nhắn tin, chặn đường níu kéo, đánh tôi vì cho rằng tôi có người khác. Ông H. dọa nếu tôi không tiếp tục quan hệ tình ái với ông thì sẽ tung clip giữa chúng tôi lên mạng” – bà T. đau khổ.

Bà T kể lại vụ việc mà bà đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.

Theo bà T, ông H. còn dùng sim rác nhắn tin đến chồng bà và nhiều người bên gia đình chồng nói bà ngoại tình. Vào dịp hè năm 2015, một tài khoản Facebook giả mang tên bà đã gửi “ảnh nóng” của bà trong nhà nghỉ cho một số người. Đến tháng 2/2016, một địa chỉ email “bandon…@gmail.com” đã gửi hai đoạn clip về hình ảnh khỏa thân của bà T. trong nhà nghỉ cho em gái chồng bà. Tiếp đó, email này gửi thêm 3 ảnh chụp cảnh bà T. không mặc áo quần đang ân ái với một người đàn ông trong nhà nghỉ cho người thân bên chồng. Khuôn mặt người đàn ông trong ảnh đã bị làm mờ, bị cắt. Nên bà đã phải chủ động gặp vợ ông H. nhờ can thiệp, nói ông H. đừng “phá” nữa.

 Vào sáng ngày 9/3/2016, khi bà T. đang nằm nghỉ tại phòng bảo vệ của trường thì ông H. vào đánh, giật điện thoại bà T.. Sự việc đã được Công an xã Cuôr Nia (Buôn Đôn) lập biên bản, ghi nhận. Bà T. sau đó làm đơn trình báo về mối quan hệ tình cảm giữa hai người, cũng như việc ông H. hay nhắn tin quấy rối, gửi clip đi nhiều nơi đến chi bộ, ban giám hiệu nhà trường, các cấp để tố cáo, nhờ can thiệp.  Trường tiểu học Kim Đồng đã họp và đề nghị chi bộ xem xét kiểm tra đột xuất với ông Huy để có mức kỷ luật do liên quan đến việc ông này xô xát, giật điện thoại của bà T. tại phòng bảo vệ. Chi bộ Trường tiểu học Kim Đồng đã có quyết định kỷ luật Đảng bằng hình thức khiển trách với ông Huy vì đã vi phạm đạo đức nhà giáo, vi phạm đạo đức lối sống người Đảng viên. Riêng bà T. bị buộc thôi việc, cắt hợp đồng với Trường tiểu học Kim Đồng.

Trường tiểu học Kim Đồng nơi xãy ra vụ việc

 Về phía nhà trường, ông hiệu trưởng Trường tiểu học K.Đ. xác nhận đang chuẩn bị công bố quyết định không tái bổ nhiệm chức danh phó hiệu trưởng và sắp xếp công tác khác đối với ông H.. Ông Cường nói thêm, trong quá trình công tác có nghe dư luận xôn xao về mối quan hệ tình cảm giữa ông H., bà T.  nhưng không biết mức độ ra sao nên nhiều lần tổ chức họp, nhắc nhở chung. Mãi đến ngày 9-3-2016 giữa hai người xảy ra xô xát phải nhờ đến công an can thiệp và lúc này bà T. cũng làm đơn tố cáo. “Ngày 14/3/2016, trường tổ chức buổi làm việc, hòa giải mâu thuẫn giữa hai người. Bà T. tường trình về quan hệ giữa hai người, ông H. nhận hết lỗi lầm tuy có phủ nhận một số nội dung và hứa sẽ xin lỗi, sửa chữa sai lầm” – ông  Cường thông tin.

Chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn - ông Nguyễn Như Bút nói thêm khi nhận được đơn tố cáo UBND huyện đã lập đoàn thanh tra liên ngành để xác minh. “Tuy nhiên tổ xác minh chưa kết luận được người quay clip là ai, người đàn ông trong hình ảnh, clip mà bà T. cung có đúng là ông H. (vì đã xóa mặt người đàn ông) hay không. Ngoài ra, số điện thoại nhắn tin cho bà T. và gia đình có phải của ông H. hay không cũng cần xác minh lại... Vì lẽ đó, huyện đã chuyển hồ sơ sự việc sang cơ quan điều tra để làm rõ, nếu phát hiện yếu tố cấu thành tội phạm thì sẽ xử lý theo quy định pháp luật chứ không phải chỉ xử lý hành chính với ông H.” – ông Bút nói.

Luật sư Tạ Quang Tòng – phó chủ nhiệm Đoàn luật sư Đắk Lắk cho rằng , trên cơ sở đơn tố cáo, những chứng cứ mà bà T. cung cấp cơ quan chức năng có thể điều tra về hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác đối với ông H.

LÊ NHUẬN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh