THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:31

ĐắkLắk: Lời khai của hung thủ giết chết bé gái 7 tuổi

 

Hung thủ Phạm Vưan Duy.


Theo lời khai ban đầu của Phạm Văn Duy tại cơ quan điều tra, vào khoảng 17  giờ 30 phút chiều ngày 17/9/2016 Duy đang ngồi ăn mì tôm tại gốc cây bơ bên cạnh nhà thì thấy cháu T cùng chị gái đi ngang qua, Duy gọi cháu T vào ăn mì tôm. Từ chổ hàng xóm láng giềng thân quen nên cháu T vào ăn mì tôm với Duy còn chị gái thì đi về nhà.

Sau khi quan sát không có người, Duy đã kéo cháu T vào một gốc cà phê gần nhà và dùng tay bóp cổ cháu T đến ngất xỉu. Duy cởi quần quần của cháy T để thi hiện hành vi đồi bại của mình, trong lúc đang loay hoay thì cháu T tỉnh lại và chống cự. Sợ cháu T la lên mọi người sẽ phát hiện nên Duy đã cởi áo của cháu T nhét vào miệng làm cháu T ngạt thở và chết. Duy đã kéo xác cháu T giấu vào một gốc cà phê sau đó quay lại lấy quần mang đi vứt cách hiện trường xảy ra vụ việc 500m.

 

Dẫn đối tượng Phạm Văn Duy về cơ quan điều tra.


Trước đó, khoảng 7 giờ sáng ngày 19/9/2016, nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện nghi can hiếp, giết bé gái 7 tuổi đang lẩn trốn trong chòi rẫy cà phê của người dân ở thôn Giang Thọ, xã Tam Giang, huyện Krông Năng, tỉnh ĐắkLắk. Ngay sau đó, lực lượng công an đã huy động khoảng 50 người gồm công an, dân quân tự vệ và người dân chia làm nhiều nhóm truy bắt đối tượng. Lực lượng công an đã huy động thêm chó nghiệp vụ để truy tìm đối tượng nhưng đối tượng liên tục di chuyển khiến việc truy bắt của lực lượng chức năng nhiều khó khăn. Đến khoảng 14 giờ 30 phút cùng ngày, khi đối tượng Duy đến nhà bà Chức (bà ngoại Duy, trú cùng thôn) xin cơm ăn thì bị lực lượng công an ập vào bắt giữ. Ngay sau đó, đối tượng đã được đưa về trụ sở của Công an huyện Krông Năng để điều tra khai thác.

Theo những người hàng xóm thì đối tượng Duy nghiện game online, thường xuyên trộm cắp tài sản của những người dân nơi đây.

LÊ QUANG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh