THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:49

Đắk Lắk: Cháu gái 7 tuổi chết tại vườn cà phê

 

Hiện trường rẫy cà phê - nơi phát hiện cháu bé.

 

Sau khi cùng chị gái đi mượn đồ cho gia đình nhưng chị gái về trước còn Tuyền ở lại ăn mì tôm ở nhà hàng xóm. Mãi đến tối không thấy Tuyền về nhà gia đình và hàng xóm đi tìm thì tá hỏa phát hiện Tuyền chết tại vườn cà phê  trên người bị cởi hết áo quần.

Ông Đinh Quang Bình, Trưởng thôn Giang Thọ cho biết : “Theo thông tin người nhà cho biết, trước đó vào lúc 9 giờ 30 phút ngày 17/9/2016 cháu Tuyền cùng chị gái  đến nhà người hàng xóm mượn cà lê mỏ lết cho gia đình, sau khi mượn xong chị của bé đi về trước và bé ở lại ăn mì tôm ở góc cây bơ của nhà hàng xóm. Từ đó đến chiều không thấy cháu Tuyền về nhà gia đình đã hô hào hàng xóm chia nhau đi tìm, đến 19 giờ kém 20 phút cùng ngày thì mọi người phát hiện cháu Tuyền chết tại vườn cà phê nhà hàng xóm cách nhà hơn 100 mét, khi phát hiện thì trên người cháu áo quần bị lột hết, áo của cháu bị nhét vào miệng.  Sau đó người dân hô hào và tôi đã báo lên cơ quan công an xã, để bảo vệ hiện trường và lực lượng chức năng kiếm tra, hiện đối tượng gây ra án mạng vẫn chưa được xác định”.

Người dân ở đây cho biết, gia đình cháu Tuyền thuộc diện hộ nghèo trong thôn có hoàn cảnh khó khăn, gia đình đang tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân.

Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng liên quan điều tra làm rõ.

 

Đám tang tại nhà gia đình cháu bé.

LÊ QUANG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh