THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:44

Thanh Hóa: Đã xác định nguyên nhân 2 cha con chết cháy trong nhà

 

Theo đó, dựa vào kết quả điều tra, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, lực lượng chức năng nhận định, nguyên nhân vụ cháy là do người bố đã ra tay sát hại con trai, rồi khóa trái cửa đổ xăng lên người và phóng hỏa đốt nhà. Nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn giữa hai cha con.

 

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy và nguyên nhân cái chết của 2 bố con anh Lê Ngọc K.


Trước đó, như Báo Dân Sinh đã đưa tin, khoảng 14h, ngày 2/3, người dân thấy khói bốc ra từ cửa hàng bán tạp hóa và sửa chữa điện tử của anh Lê Ngọc K., trú tại số nhà 132, đường Hoàng Diệu, khu phố 2, phường Bắc Sơn (thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa).

Khi người dân chạy đến tìm cách tiếp cận chữa cháy và gọi báo Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, phá cửa xông vào đã phát hiện hai thi thể được xác định là anh Lê Ngọc K. (SN 1976) và cháu Lê Thanh T. (SN 2002, con trai anh K. Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy, cháu Lê Thanh T. có một vết thương nặng ở đầu. Công an đã thu giữ được hung khí gây nên vết thương ở đầu cháu T., đó là một chiếc xà beng.

Những người có mặt khi đám cháy xảy ra cho biết, cái chết của bố con anh K. có nhiều điểm bất thường. Bởi thời điểm họ nhìn thấy khói bốc ra, mọi người xông vào thì cửa bên trong bị khóa chặt. Lúc phá cửa thấy lửa chỉ cháy 1 góc nhà, mùi xăng bốc lên nồng nặc, cạnh đó là một chiếc xà beng còn dính máu.

HOÀNG MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh