THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:26

Thanh Hóa: Phát hiện hai bố con trong tình trạng bị cháy

Theo đó, vào lúc 13h9’ ngày 2/3, Cảnh sát PCCC Thanh Hóa nhận được tin báo cháy xảy ra tại cửa hàng bán tạp hóa và sửa chữa điện tử tại số nhà 132, đường Hoàng Diệu, khu phố 2, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa). Phòng Cảnh sát PCCC số 3 đã phải điều động 2 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy cùng 12 CBCS đến hiện trường.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy khiến hai cha con gặp nạn

Khu nhà nơi xảy sự việc thuộc loại nhà cấp 4, lợp fibroximang có diện tích khoảng 60m2, phòng khách bị ám khói nhẹ, kính và rèm cửa không bị cháy xém.

Quá trình tiếp cận hiện trường, các lực lượng chức  năng đã phát hiện thi thể hai bố con là ông Lê Ngọc Khương (SN 1976) và con trai Lê Thanh Tùng, (SN 2002) đã tử vong trong tình trạng bị cháy xém.

Hiện trường vụ hỏa hoạn lập tức được phong tỏa. Các lực lượng chức năng Công an tỉnh Thanh Hóa ngay sau đó đã có mặt để điều tra nguyên nhân. Hiện tại, sự việc trên vẫn đang được làm rõ.

Cũng trong chiều 2/3, thông tin từ UBND xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn cho biết, hai ngư dân là Vũ Như Giang và Nguyễn Văn Hai, đều SN 1979 và trú tại thôn Hồng Thắng, xã Quảng Cư, đi đánh bắt cá trên cùng một tàu tại vùng biển Cát Bà (Hải Phòng). Trong quá trình đánh bắt, giữa Giang và Hai phát sinh mâu thuẫn và đã xảy ra xô xát. Trong lúc xô xát, anh Vũ Như Giang đã bị rơi xuống biển và tử vong sau đó.

Sau khi xảy ra sự việc, các ngư dân đã kịp thời vớt được thi thể anh Giang. Đến 15h chiều 2/3, thi thể anh Giang đã được đưa về đến xã Quảng Cư để cơ quan chức năng làm thủ tục bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Chiều cùng ngày, Công an thị xã Sầm Sơn đã tạm giữ nghi can Nguyễn Văn Hai để lấy lời khai, làm rõ vụ án mạng trên.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh