THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:41

Đà Nẵng: Tai nạn lao động nghiêm trọng 2 người chết, 1 người bị thương

Tai nạn xảy ra vào khoảng 13h20 ngày 4/1, xe cẩu đang tháo dỡ tòa nhà tại số 42 đường Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵng (Trụ sở của Báo Đà Nẵng cũ) thì bất ngờ nhiều tấm bê tông đổ xuống khiến 3 công nhân gặp nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Ông Nguyễn Văn An, Phó giám đốc Sở LĐ-TB & XH TP. Đà Nẵng có mặt tại hiện trường cho biết đã có 2 người tử vong, 1 người bị thương. Hai người tử vong là ông Nguyễn Thanh Cảnh, SN 1966, quê xã Bình Trung, Huyện Thăng Bình, Quảng Nam và ông Trần Thanh Xuân, SN 1985, quê xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, Quảng Nam, người bị thương là Nguyễn Văn Thêm sinh năm 1975. Theo thông tin ban đầu, các nạn nhân tử vong đã được Thành phố hỗ trợ mỗi người 5 triệu đồng, Báo Đà Nẵng hỗ trợ 5 triệu đồng và đơn vị thi công hỗ trợ trước mắt 25 triệu đồng và đưa về gia đình hỗ trợ thêm 25 triệu đồng.

Tòa nhà 42 đường Trần Phú từng là trụ sở của Báo Đà Nẵng. Mới đây khi thành phố khởi công xây dựng hầm chui đầu phía tây cầu quay sông Hàn, báo Đà Nẵng đã bàn giao lại trụ sở này để chuyển về trụ sở trên đường Lê Lợi.

Nguyên nhân tai nạn đang được điều tra.

Giang Sơn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh