THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:38

Đà Nẵng: Nhiều hoạt động trong Tháng hành động vì trẻ em năm 2018

Một hội thi nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hiện quyền trẻ em do Sở LĐ-TB&XH TP. Đà Nẵng tổ chức

Với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”, Sở LĐ-TB&XH TP. Đà Nẵng cho biết, Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 sẽ diễn ra với nhiều hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, ngành, doanh nghiệp, nhà trường, gia đình và xã hội trong việc bảo đảm thực hiện quyền trẻ em, quyền được tham gia vào các vấn đề về trẻ em và quyền được bảo vệ để không bị xâm hại trong thế giới công nghệ số; hạn chế các tác động tiêu cực của thế giới công nghệ số đến sự phát triển toàn diện của trẻ.

Theo đó, cùng với Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em diễn ra vào ngày 29/5/2018, TP. Đà Nẵng cũng sẽ tổ chức gặp mặt biểu dương trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt vượt khó vươn lên trong học tập; phối hợp với Sở Văn hóaThể thao, Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các cơ quan liên quan tổ chức giáo dục kiến thức, kỹ năng tự bảo vệ bản thân để trẻ em phòng tránh các nguy cơ bị xâm hại, bạo lực, tai nạn thương tích… vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số.

Các trường học cũng phối hợp với gia đình và các hội, đoàn thể, chính quyền địa phương tổ chức quản lý, giám sát, hướng dẫn trẻ em vui chơi an toàn, lành mạnh và phòng, chống tai nạn thương tích, đặc biệt là tai nạn đuối nước.

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh