THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:51

Cuộc thi Nữ hoàng Hoa Hồng trong Lễ hội Hoa hồng

 

Cuộc thi Nữ hoàng Hoa hồng (QUEEN OF ROSE) với đối tượng dự thi là nữ công dân Việt Nam hoặc nước ngoài, đang sinh sống, học tập, công tác trên lãnh thổ Việt Nam hoặc nước ngoài, có độ tuổi từ 25 đến 40 tuổi (tính theo năm sinh ghi trong giấy khai sinh). Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên. Cao từ 1,60 trở lên; ngoại hình cân đối, có vẻ đẹp tự nhiên, chưa qua giải phẫu thẩm mỹ hoặc chuyển đổi giới tính. Có sức khỏe, đạo đức tốt.

Các thí sinh đã đạt danh hiệu Nhất, Nhì, Ba (tương đương) tại cuộc thi Hoa hậu, Người đẹp khu vực và toàn quốc không được tham gia cuộc thi "QUEEN OF ROSE” năm 2017.

Cuộc thi diễn ra từ 9h00 ngày 5/3/2017. Trao giải lúc 15h30 cùng ngày tại Đảo Hoa Hồng, Công viên Thống Nhất

Mỗi thí sinh dự thi phải đóng phí tham dự 3.000.000đ/thí sinh, tham gia đoạt các giải thưởng 01 Nữ Hoàng, 02 Á Hoàng và 02 Danh hiệu khác với các quyền lợi: Nữ hoàng Hoa hồng có Vương miện nữ hoàng + 1 Chuyến du lịch Bulgaria + Coupon sử dụng Mỹ phẩm Hoa Hồng 1 năm. Á Hoàng 1: Danh hiệu Vương miện Á hoàng 1 và Cupon sử dụng Mỹ phẩm Hoa hồng 06 tháng. Á Hoàng 2: Danh hiệu Vương miện Á hoàng 2 và Cupon sử dụng Mỹ phẩm Hoa hồng 6 tháng.

Danh hiệu khác: Danh hiệu và Cupon sử dụng Mỹ phẩm Hoa hồng 3 tháng, gồm 2 trong những thí sinh sau: Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất; Thí sinh có gương mặt khả ái nhất; Thí sinh trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất; Thí sinh trình diễn trang phục Bulgaria đẹp nhất; Thí sinh trình diễn đầm dạ hội đẹp nhất; Thí sinh trình diễn với hoa hồng ROSE ấn tượng nhất.

THIỆN PHONG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh