THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:29

Hà Nội: Du khách thất vọng trước vẻ đẹp của lễ hội hoa “tử đằng”

 

Tử đằng là loài hoa vô cùng lãng mạn và quyến rũ, khiến nhiều người phải mê mẩn trước vẻ đẹp của nó. Tại đất nước Mặt trời mọc, hoa tử đằng là loài hoa đại diện cho tình yêu vĩnh cửu.

Bên cạnh đó, lễ hội còn có các hoạt động đặc sắc như, múa lân, rước kiệu Nhật Bản, múa truyền thống yosakoi cũng như các gian hàng bán đồ truyền thống, tham dự các trò chơi, cosplay...

Tuy nhiên trong ngày đầu tiên của lễ hội hoa tử đằng, nhiều du khách đã tỏ ra thất vọng khi chứng kiến đường hoa tử đằng giả: “Tôi thực sự thất vọng, và có lẽ mọi người cũng có cảm giác bị lừa như tôi. Trước khi đến đây, tôi cứ nghĩ mình và những người bạn sẽ được đắm mình vào một đường hầm đầy màu sắc và hương thơm của hoa tử đằng vì thấy truyền thông rầm rộ, xem ảnh trên mạng thì đẹp thật. Đến đây thì thực sự thất vọng”, anh An, sinh viên trên địa bàn Hà Nội chia sẻ.

Cùng tâm trạng với anh An, anh Vũ bức xúc: “Mình đến tham dự lễ hội hoa tử đằng là để chiêm ngưỡng ẻ đẹp thực sự của loài hoa tử đằng, khi đến đây thì trước mắt mình là một đường hoa ( hoa giả), tất cả đã không như mình tưởng tượng, hay nói đúng hơn nhìn như một cái rạp”.

Trước đó nhiều thông tin, kèm với những hình ảnh “bắt mắt” về lễ hội hoa tử đằng. Ngay sáng 14/5, tất cả mọi người đã được tạn mắt chiêm ngưỡng một đường hầm hoa giả thưa thớt, khiến cho nhiều người thất vọng.

Một số hình ảnh của lễ hội hoa tử đằng 2016:

Lễ hội hoa thu hút đông đảo du khách tới tham dự

hoa treo thưa thớt

hàng hóa bày bán treo khắp mọi nơi, thậm chí cả trên đường hoa.

Các ban trẻ cùng nhau chụp ảnh kỉ niệm.

Phạm Sỹ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh