THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:43

Công an nghĩa vụ say xỉn bị người dân vây đánh giữa phố

Ảnh cắt từ clip

Ngày 14/8, một lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm (TP. Hà Nội) cho biết đơn vị đang phối hợp với Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiểm), để làm rõ sự việc người dân phản ánh 1 nam thanh niên mặc quân phục công an có biểu hiện say rượu đứng chặn các phương tiện giao thông vào chiều 13/8.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh nhiều người bao vây một nam thanh niên đi xe máy, mặc áo giống quân phục ngành công an.

Thông tin kèm theo clip cho biết sự việc xảy ra ở ngã tư giữa phố Nguyễn Hữu Huân - Lương Ngọc Quyến (phường Hàng Buồm). Theo chủ tài khoản đăng clip thì người bị đánh: "Mặc quân phục công an nhưng không biển tên, không gậy, không giấy tờ chứng minh, đi một mình bắt xe láo ở ngã tư Nguyễn Hữu Huân - Lương Ngọc Quyến".

Một số người dân cho rằng nam thanh niên này giả danh công an. Người mặc quân phục sau đó bị một số người giằng co, túm áo, giật tóc và chửi bới. Một người đàn ông còn dùng tay tát liên tiếp vào mặt người mặc sắc phục khi người này dùng tay chỉ vào đám đông. Rất nhiều người dân đã dùng điện thoại ghi hình lại vụ việc. Một số người dân quá khích đã chửi bới và đánh vị công an khi anh này chỉ tay, đe dọa đám đông.

Theo thông tin từ Công an quận Hoàn Kiếm, sau khi đưa thanh niên trên về trụ sở công an, bước đầu, Công an quận Hoàn Kiếm xác định, nam thanh niên này là Phạm Văn T. (SN 1995), là chiến sỹ nghĩa vụ thuộc K10 - Bộ Công an. Thời điểm xảy ra vụ việc, chiến sĩ Phạm Văn T. do sử dụng bia rượu, không làm chủ được bản thân, nhận thức của mình.

 "Một lãnh đạo Bộ tư lệnh Cảnh vệ (Bộ Công an) xác nhận chiến sĩ T công tác tại đơn vị. Hiện, Bộ tư lệnh đang chờ báo cáo từ cấp dưới để làm rõ diễn biến vụ việc để có hình thức xử lý, kỷ luật phù hợp"- nguồn tin trên báo Tiền Phong

GIANG ĐÔNG (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh