THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:38

Công an khám xét hiện trường nơi Y Nhiêu bị hành hạ

 

Lực lượng công an tiến hành phong tỏa hiện trường phục vụ khám xét


Chiều 23/7/2018, Công an TP. Pleiku đã tiến hành khám xét khu nhà trọ ở hẻm số 475 đường Lý Thái Tổ, thuộc tổ 3 phường Thống Nhất, TP. Pleiku. Đối tượng Nguyễn Thị Hà đã được đưa về hiện trường từ cơ sở tư vấn và cai nghiện ma túy tỉnh. Lực lượng công an cũng đã tiến hành phong tỏa hiện trường để phục vụ cho việc khám xét.

Lực lượng chức năng tiến hành tiến hành khám xét phòng trọ

Việc khám xét diễn ra trong khoảng 1 giờ đồng hồ, sau đó đối tượng Hà được đưa trở lại cơ sở tư vấn và cai nghiện ma túy. Những người sống trong khu nhà trọ cũng được Công an triệu tập làm việc để làm rõ.    

Trung tá Phan Nhật Toàn-Trưởng Công an TP. Pleiku ,Gia Lai cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để tiến hành khởi tố vụ hành hạ dã man với chị Y Nhiêu. Sau khi tiếp nhận thông tin Công an TP. Pleiku đã vào cuộc điều tra làm rõ với sự giám sát của Viện Kiểm sát nhân dân TP. Pleiku. Vì sự việc phức tạp, nên vẫn đang trong giai đoạn thu thập chứng cứ mới có thể khởi tố vụ án

 

Xe đưa đối tượng Hà đến nhà trọ để phụ vụ công tác điều tra


Được biết, một tổ công tác đã được cử đi tỉnh Kon Tum để tìm đối tượng tên Na-người mà chị Y Nhiêu tố cáo là chị em kết nghĩa với đối tượng Hà. Na là người đã cùng đối tượng Hà có hành vi dùng khò lửa, khò trụi tóc và dùng cây gỗ có gắn đinh để đánh đập chị Y Nhiêu. Tuy nhiên, đối tượng Na đã đi khỏi nơi cư trú từ vài ngày trước. Một tổ công tác khác cũng đã đến huyện Đak Glei, tỉnh Kon Tum, nơi chị Y Nhiêu đang được điều trị để ghi nhận lời khai, đồng thời đưa chị Y Nhiêu về lại khu nhà trọ để thu thập thêm chứng cứ. Đồng thời sẽ sớm đưa Y Nhiêu đi giám định thương tích sau đó sẽ khởi tố vụ án.  

 

Đối tượng Nguyễn Thị Hà tại cơ sở tư vấn và cai nghiện ma túy tỉnh Gia Lai

Liên quan đến đối tượng Hà, một cán bộ Công an phường cho biết, Nguyễn Thị Hà là đối tượng nằm trong danh sách theo dõi của Cơ quan Công an về hành vi “môi giới mại dâm”, khu nhà trọ của đối tượng này thuê chính là nơi cung cấp dịch vụ mại dâm. Cơ quan Công an cũng đã từng tiến hành kiểm tra khu nhà trọ về vấn đề này nhưng không phát hiện bởi các đối tượng thực hiện hành vi ở nơi khác. 

LÊ NHUẬN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh