THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:12

Kon Tum: Y Nhiêu đi làm thuê bị chủ hành hạ như Hào Anh

Vết sẹo đầy trên mặt và răng cửa bị gãy

Do gia đình đông con, kinh tế quá khó khăn, chật vật, nên Y Nhiêu phải đi làm thuê để trang trải cuộc sống, phụ giúp gia đình. Ban đầu, Y Nhiêu cùng các bạn đi làm cho các rạp cưới tại tổ 3, phường Thống Nhất, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Sau đó, cô được chủ quán cà phê tên Nga đưa về phụ giúp việc gia đình. Tại đây, bà Nga thường xuyên đánh đập, tra tấn cô với các công cụ ghê rợn như thời trung cổ.

Vết sẹo bỏng bị bàn là nóng ủi lên người

Y Nhiêu cho biết, khoảng đầu tháng 6/2018, bà Nga nói cô lấy trộm tiền hơn 1 tỷ, cô nói không có. Cứ mỗi lần cô nói không có thì bà Nga dùng cây sắt đập lên người. Thậm chí, bà Nga còn dùng cây gỗ đã đóng đinh đập lên người, sử dụng bàn là nóng ủi lên người. Không chịu nỗi những đòn hành hạ ác nghiệt, cô bỏ trốn, được người dân tốt bụng đưa về nhà tắm rửa, cho ăn uống và trình báo công an.

Tai trái bị đứt và nhiễm trùng

Sau khi trình báo công an, Y Nhiêu được đưa về gặp mẹ là Bà Y Chúc. Mẹ ruột của Y Nhiêu đã không còn nhận ra đứa con của mình, vì trên người Y Nhiêu quá nhiều những vết thương, khuôn mặt biến dạng. 

Mu bàn tay phải bị nhiễm trùng có mủ nguy cơ hoại tử

Theo bác sĩ A Khanh Trung tâm Y tế huyện Đăk Glei, Y Nhiêu có di chứng bỏng để lại sẹo toàn thân. Ngoài ra, còn có vết thương nhiễm trùng ở vùng tai 2 bên và mu bàn tay phải bị nhiễm trùng có mủ nguy cơ hoại tử.

LÊ NHUẬN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh