THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:27

Cô gái trẻ bị đánh ghen: Yêu cha nuôi thật lòng

Người phụ nữ thuê 3 nam thanh niên đánh, cắt tóc “đạp sảy thai” nạn nhân là Tạ Thị Tuyết (SN 1959, trú tại xã Nghi Kim, TP Vinh). Bà Tuyết bị liệt hai chân sau một vụ tai nạn giao thông cách đây khá lâu, phải ngồi xe lăn nên được cơ quan chức năng cho tại ngoại để phục vụ điều tra.

3 thanh niên được thuê đánh ghen là Lưu Viết Bền (SN 1980) trú tại xã Nghĩa Tiến, Nghĩa Đàn; Nguyễn Văn Tuấn (SN 1989) trú tại phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai; Nguyễn Viết Đàn (SN 1991), trú tại xã Quỳnh Thắng, Quỳnh Lưu, Nghệ An. Thiếu nữ trong vụ việc là P. (SN 1997, quê Nghĩa Đàn, Nghệ An).

Nhóm Bền, Tuấn và Đàn tại cơ quan điều tra (Ảnh VNE)

Từ hôm xảy ra sự việc tới giờ, mỗi khi ra ngoài P đều đội mũ, mặc áo khoác nắng kín mít tránh con mắt nhòm ngó, chỉ trỏ của người đời. 

Nói về chuyện tình cảm giữa P và ông H (chồng bà Tuyết, người hơn mẹ P 2 tuổi), P vẫn khẳng định đây là tình yêu thực sự của mình. “Em đến với anh H. là tình cảm thực sự chứ không vụ lợi gì”, P. nói.

P. cho biết bỏ học khi đang lớp 10, từ Nghĩa Đàn xuống TP Vinh làm thuê kiếm tiền nuôi thân. P. xin được 1 chân phục vụ trong nhà hàng và gặp ông H. – một chủ thầu xây dựng, kinh tế khá giả.

“Ông ấy thấy em làm việc cực khổ nên có ý giúp đỡ. Lúc đó, em chỉ xem ông ấy như là ân nhân của mình và em gọi ông ấy là bố nuôi. Em cũng có về nhà bố nuôi chơi mấy lần rồi nhưng chưa lần nào gặp vợ ông ấy cả”, P. kể.

Từ chỗ thiếu thốn tình cảm, P. choáng ngợp bởi sự quan tâm, chăm sóc của người đàn ông không có quan hệ huyết thống với mình.

Sau  3 tháng P. và ông H. đổi xưng hô thành “anh – em”. Có ông H. cung phụng, P. cũng bỏ luôn việc ở nhà hàng. P. có bầu, ông H. càng cưng chiều hơn, suốt ngày qua lại chăm sóc, chiều chuộng, nhất là khi biết P. đang mang thai 1 đứa con trai.

 

Sau trận đòn ghen, P. vẫn khẳng định tình cảm của mình với chồng người khác là tình yêu thực sự, không có sự vụ lợi. (Ảnh DT)

“Ông ấy hứa bảo chuyện của hai đứa cả gia đình đều biết và ủng hộ. Ông ấy sẽ sớm cưới em làm vợ. Em cũng tin là thế cho đến khi dì Tuyết đến gặp em nói chuyện. Lúc này em đang mang bầu con ông H., em cũng yêu ông ấy nữa nên… Em biết chuyện em với ông H. là sai nhưng con em không có tội tình chi cả”, P. lí nhí.

Sáng 11/8, khi P. đang ở phòng thì nghe tiếng gõ cửa. Tưởng ông H. đến, P. nhanh nhẹn ra mở. 2 gã thanh niên bịt khẩu trang kín mít xông vào, P. thấy ngoài sân còn 1 người nữa, cũng bịt khẩu trang.

 Một người tát cho P. một cái đau điếng, quá hoảng sợ, P. không dám chống cự. Một người khác đi xuống bếp, lấy kéo cắt mái tóc P. cụt lủn, nham nhở, người kia đứng quay phim. Sau khi tát và cắt tóc P. 3 thanh niên kia lấy luôn 2 chiếc điện thoại của cô, trong đó có một chiếc điện thoại khá đắt tiền.

Theo diễn biến của vụ án, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) ngày 25/8  khởi tố, tạm giam 4 tháng với 3 thanh niên trên về tội Làm nhục người khác và Cướp tài sản.

Chủ mưu vụ án là bà Tạ Thị Tuyết (57 tuổi) bị khởi tố cùng tội danh nhưng được tại ngoại vì sức khỏe yếu.

Theo cáo buộc của cơ quan điều tra, bà Tuyết khi biết ông chồng 62 tuổi quan hệ bất chính với P (19 tuổi) đã nhiều lần tìm cách níu kéo nhưng bất thành. Bà cũng trực tiếp tới gặp tình địch khuyên "buông tha cho chồng mình" song cô này không đồng ý.

Gần đây khi hay tin P đang mang bầu tháng thứ 5, bà muốn đánh ghen dằn mặt. Do đi lại khó khăn, bà đặt "hợp đồng" 3 triệu đồng với Lưu Viết Bền (là chú họ của P) yêu cầu cắt tóc, xé quần áo, đạp cho tình địch sảy thai và lấy đi điện thoại...

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh