THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:02

Chủ tịch xã bị tố vào nhà nghỉ với nữ cán bộ giữ chức mới

Ông Nguyễn Văn Luệ, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) thừa nhận, việc ông Th. Chủ tịch xã Thuần Lộc được điều động lên làm Phó bí thư thường trực Đảng ủy Thị trấn Hậu Lộc là đúng.

Ông Lê Xuân Th.

 

Ông Luệ cho biết, sở dĩ UBND huyện chưa thể xử lý trường hợp ông Th. vào nhà nghỉ với nữ cán bộ vì cơ quan chức năng chưa có kết quả điều tra.

Để chấn an dư luận trong thời điểm này, huyện phải điều động ông Th. lên vị trí công tác khác, đây cũng là thực hiện treo tinh thần nghị định 112 của Chính phủ.

“Hiện công an, UBKT huyện ủy vẫn đang điều tra, do tính chất vụ việc phức tạp nên cũng cần phải có thời gian. Sau khi có kết quả cụ thể, dù anh Th. đang công tác ở đâu thì cũng sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật”, ông Luệ cho biết.

Hình ảnh ông Lê Xuân Th. tại nhà nghỉ (ảnh cắt từ clip)


Trước đó,  người dân xã Thuần Lộc lan truyền hai đoạn video, tố cáo Chủ tịch UBND xã Thuần Lộc là ông Lê Xuân Th. vào một nhà nghỉ đóng trên địa bàn xã Hoằng Quỳ (huyện Hoằng Hóa) với một phụ nữ.

Đoạn video thứ nhất dài khoảng 3 phút ghi lại cảnh chiếc xe máy BKS: 36M3-xxxx được cho là của ông Lê Xuân Th. để ở dưới khu vực giữ xe của nhà nghỉ. Tiếp theo, là cảnh cánh cửa phòng nhà nghỉ “quên” không khóa để lộ hình ảnh ông Th. đang ôm một phụ nữ. Khi bị phát giác, ông Th. mau chóng ra chốt chặt cửa phòng, người phụ nữ chạy nhốn nháo.

Đoạn video thứ hai ghi lại cảnh, ông Th. đang đôi co với người quay video ngay tại phòng nhà nghỉ cùng phụ nữ nói trên. Theo thông tin ban đầu người dân phản ánh, người phụ nữ xuất hiện trong clip là một nữ cán bộ đang công tác tại UBND xã Thuần Lộc.

Trước thông tin phản ánh trên, ông Th. thừa nhận hình ảnh trong nhà nghỉ đó chính là của mình. Tuy nhiên ông Th cho biết, thời điểm ông vào nhà nghỉ là lúc ông đang đi trên đường, do đau bụng không còn cách nào khác ông phải vào nhà nghỉ gần đó.

Vụ việc trên cũng đã được lãnh đạo UBND huyện Hậu Lộc vào cuộc. Tuy nhiên đã hơn 2 tháng trôi qua vẫn chưa có kết quả cụ thể. Trong khi ông Th. lại được điều động đi giữ một vị trí chức vụ cao hơn.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh