THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:19

Chính thức mở bán khu phức hợp đẳng cấp The Goldview

 

Căn hộ The GoldView được chào bán lần này, có diện tích đa dạng từ 55m2 đến 133m2, cho lọai căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, với giá 33 triệu đồng/m2. Căn hộ bàn giao khi hoàn thiện nội thất liền tường, sàn gỗ, máy lạnh, máy nước nóng, tủ bếp, tủ âm tường…tổng giá trị gói nội thất đến 300 triệu đồng/ căn. Tất cả các căn hộ được thiết kế tao nhã, các phòng điều có cửa đón nắng gió tự nhiên

Nhà mẫu của khu phức hợp đẳng cấp The Goldview

Khu phức hợp đẳng cấp này được xây dựng với 3 hồ bơi. Tầng 5 của tháp A được thiết kế hồ bơi người lớn rộng 450m2 và hồ bơi trẻ em rộng 55m2. Hồ bơi cảnh quan tại tầng 27 (tầng thượng) của tháp B rộng 180m2, cùng với khu cafeteria và các khu BBQ rộng rãi. Các hồ bơi đều được thiết kế theo chuẩn hồ bơi của các khách sạn, resort cao cấp có hệ thống lọc nước tiêu chuẩn cao, bố trí cảnh quan ấn tượng.

The GoldView sở hữu vườn treo và đài phun nước đầu tiên tại TPHồ Chí Minh, có diện tích rộng 750m2. The GoldView được giới đầu tư và khách hàng đánh giá cao về không gian sống với các giá trị xanh đích thực.

 

The GoldView được xây dựng trên tổng diện tích 23.061 m2, gồm hai tòa tháp: Tháp A cao 33 tầng; Tháp B cao 27 tầng với 1905 căn hộ ( Tháp A 1459 căn và 146 căn dịch vụ, tháp B có 300 căn).

Trung tâm thương mại của The GoldView rộng 18.431 m2, là tổ hợp mua sắm, giải trí, ẩm thực được quản lý và tiếp thị bởi CBRE Việt Nam.

Ngay từ khi ra mắt, The GoldView đã tạo được sức hút lớn cho khách hàng có nhu cầu phân khúc căn hộ cao cấp. Hiện đã có 100 khách hàng đặt chỗ căn hộ The GoldView, nâng tổng số đặt chỗ tại The GoldView lên đến hơn 600 khách hàng.

Ngay trong ngày mở bán đầu tiên, những khách hàng giao dịch thành công căn hộ The GoldView sẽ có cơ hội trúng thưởng là chuyến du lịch đến đảo thiên đường Maldives, xe Honda SH, điện thoại Iphone 6 plus, Ipad air, thẻ Mastercard Maritime Bank… cùng với nhiều phần quà hấp dẫn khác, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

Theo hợp đồng hợp tác đã được ký kết, Ngân hàng Maritime Bank sẽ hỗ trợ cho khách hàng của The GoldView vay lãi suất ưu đãi 4,99% trong 12 tháng đầu tiên.

The GoldView là dự án đầu tiên của TNR Holdings Việt Nam tại thị trường bất động sản phía Nam. Với sự đầu tư động bộ và sự tham gia của nhiều đơn vị đối tác uy tín như Coteccons, Maritime Bank, Coteccons, CBRE, TNC Group, The GoldView sẽ góp phần sự khẳng định mục tiêu của TNR Holdings Việt Nam, nhằm tạo ra những dự án cao cấp có môi trường sống trong lành với các giá trị xanh đích thực để mang tới cho cư dân cuộc sống hiện đại ngay tại trung tâm TP Hồ Chí Minh.

Ngọc Thiện

Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh