THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:02

Chelsea, Tottenham cùng thắng, hai đội bóng Manchester bị cầm hòa

 

Trên sân Goodison Park, Chelsea của HLV Conte khá vất vả trước Everton trong  suốt hiệp 1. Để tiếp đón đội bóng đầu bảng Chelsea, HLV Koeman của Everton bố trí đội hình hợp lý, tiền đạo Romelo Lukaku đá cắm luôn uy hiếp khung thành thủ môn Coutois của Chelsea, ngòi nổ Eden Hazard bị kèm sát, trong khi tiền đạo Diego Costa tỏ ra vụng về trong những khâu dứt điểm cuối cùng.Hiệp 1, hai đội hòa 0-0.

 

Tiền vệ Pedro mở tỷ số cho Chelsea bằng cú sút xa từ khoảng cách hơn 20 mét, phút 66

Tiền vệ Willian ấn định tỷ số 3-0 cho CLB Chelsea phút 86

Đội bóng thành London đang hướng tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh


Và sang đầu hiệp 2, thế trận giằng co vẫn tiếp tục cho đến phút 66, tiến vệ Pedrdo có bóng trước vòng cấm đội chủ nhà, anh đẩy bóng một nhịp và tung cú sút xa không thể cản phá để mở điểm cho đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh, phá vỡ thế bế tắc của trận đấu. 1-0 cho Chelsea.

Có bàn mở tỷ số, Chelsea đá thanh thoát hơn, và đến phút 79, từ cánh trái, tiền vệ Hazard đá phạt đưa bóng sát mép khung thành đội chủ nhà, buộc thủ môn Stekelenburg đẩy bóng vào chân hậu vệ Garry Cahill văng vào lưới, nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea.

Sự điều chỉnh thay người gần cuối trận đấu hợp lý của HLV Conte giúp Chelsea giành chiến thắng 3-0 với bàn ấn định tỷ số của tiền vệ vào thay người Willian ở phút 86, sau đường căng ngang của tiền vệ Ces Fabragas.

Tiền đạo Harry Kane đá penalty thành công ấn định tỷ số 2-0 giúp Tottenham bám đuổi Chelsea

CLB Arsenal bại trận trước Tottenham, có nguy cơ văng khỏi Top 4 cuối mùa

Đá sau Chelsea, CLB Tottenham- đội bóng đang bám đuổi Chelsea trong cuộc đua ngôi vô địch, gặp đội bóng Arsenal. Trận derby thành London khá hấp dẫn, và Tottenham được đá trên sân nhà đã chứng tỏ vị trí thứ 2 bảng xếp hạng không phải là ngẫu nhiên.

Trên sân nhà, Tottenham là đội nhập cuộc tốt hơn, liên tục gây sóng gió trước khung thành Pháo thủ Arsenal. Cũng giống như Chelsea, sang đầu hiệp 2, Tottenham mới mở được điểm. Phút 55 trong một pha lộn xộn trước khung thành thủ môn Cech, tiền vệ Dele Alli nhanh chân xỉa bóng vào lưới mở tỷ số cho đội chủ nhà. Sau đó 3 phút, tiền đạo số 1 của đội bóng có biệt danh Gà trống, Harry Kane ấn định tỷ số 2-0 từ chấm penalty sau khi anh bị một hậu vệ của Arsenal phạm lỗi.

Vòng 34 cũng chứng kiến hai đội bóng thành Manchester đều bị cầm hòa. Trong trận đấu sớm, Quỷ đỏ Manchester bị đội bóng đang ngấp nghé xuống hạng Swansea cầm hòa 1-1, còn Manchester City của HLV Pep Guardiola dù dẫn điểm trước vẫn bị CLB Middlesbrough cầm chân với tỷ số 2-2.

Sau lượt trận tối qua, CLB Chelsea tiếp tục hướng tới ngôi vô địch với 81 điểm, đứng thứ 2 là CLB Tottenham, được 77 điểm. Hai CLB Manchester City, Man United bám đuổi vị trí thứ 4 và thứ 5, với lần lượt là 66 và 65 điểm, còn Arsenal yên vị ở vị trí thứ 6, với 60 điểm.

Minh Hoàng/photo:Daily Mail

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh