THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:47

Chelsea hạ Cardiff 4-1, “show” diễn của Hazard

HLV Sarri của Chelsea xếp đội hình ra sân 4-3-3 với 3 cầu thủ tấn công Pedro, Giroud và Hazard và họ không gặp khó khi kiểm soát thế trận trên sân nhà Stamfford Bridge. Tuy nhiên, một thoáng không tập trung của hàng thủ, Chelsea  lại là đội bị thủng lưới trước ở phút  16. Từ cú đá phạt ở khu vực giữa sân, trung vệ Sol Bamba đón đường chuyền của đồng đội, bật cao nhanh chân mở tỷ số cho Cardiff.

Trung vệ Sol Bamba bật cao nhanh chân mở tỷ số cho Cardiff phút 16

 Nhận bàn thua sớm, Chelsea vẫn bình tĩnh thi triển lối đã nhỏ ban bật nhuyễn kiểm soát bóng vượt trội đối thủ và họ có bàn gỡ hòa do công của Hazard ở phút 37. Nhận đường căng ngang của Giroud, Hazard đi bóng vượt qua cặp trung vệ của đội khách rồi sút chéo góc hạ thủ môn Cardiff gỡ hòa cho Chelsea.

 Hiệp 1 khép lại với bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea, và người ghi bàn lại là tiền vệ người Bỉ, sau khi nhận đường chuyền với cú làm tường hoàn hảo của tiền đạo Giroud. Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng tiền đạo Giroud cho thấy anh đá cặp ăn ý với Hazard hơn là đá cặp với Morata-tiền đạo không được HLV Sarri xếp ra sân trong trận đấu này bởi khả năng dứt điểm rất tệ trong những trận đấu trước đó.

Tiền vệ Hazard chói sáng trong trận đấu với cú hattrick

 Cầu thủ người Bỉ đang kế thừa hoàn hảo "truyền nhân" Frank Lampard trước đây

Phút 80, Hazard hoàn thành cúp hattrick của riêng mình từ chấm penalty sau khi tiền vệ Willian bị cầu thủ Cardiff phạm lỗi trong vòng cấm. Một ngày thi đấu chói sáng của tiền vệ người Bỉ. Không còn nghi ngờ gì nữa, Hazard chính là truyền nhân của “Supper Frank Lampard”- tiền vệ nổi tiếng gắn liền với những danh hiệu giành được của Chelsea dưới thời dẫn dắt của các HLV Morinho, Ancelotti, Di Matteo.

Tiền đạo Giroud không ghi bàn, nhưng có đóng góp rất lớn với 2 đường chuyền kiến tạo để Hazard ghi bàn

HLV Sarri đang làm tốt công việc của mình khi dẫn dắt Chelsea

Sau đó, đúng 3 phút, tiền vệ Willian bằng cú sút quyết đoán từ khoảng cách 15 mét ấn định chiến thắng tưng bừng 4-1 cho The Blues. HLV Sarri đang đi đúng hướng khi truyền cho các cầu thủ triết lí lối chơi bóng kiểu “Sarri Ball”, ban bật bóng nhuyễn, đầy hiệu quả.

Kết quả một số trận đấu còn lại tối 15/9, vòng 5 Ngoại hạng Anh:

Tottenham Hotspur-Liverpool: 1-2

AFC Bournemouth-Leicester City: 4-2

Manchester City-Fulham: 3-0

Newcastle United- Arsenal: 1-2

Watford-Manchester United: 1-2

Minh Hoàng/ảnh: Daily Mail

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh